Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trận MU – Man City: HLV Roberto Mancini không phải chịu sức ép

Thứ Sáu 21/10/2011 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Trước khi bước vào trận derby thành Manchester với MU, vị thuyền trưởng của Man City, Roberto Mancini cho biết gặp Quỷ đỏ cũng bình thường giống như 8 trận đã qua ở mùa giải năm nay.

Sự có mặt của những cầu thủ có kỹ thuật tốt ở sân Etihad đang giúp lối chơi của Man City quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bộ ba Sergio Aguero – Samir Nasri – David Silva đang khiến hàng thủ ở Ngoại hạng Anh phải khiếp sợ. Với sự hỗ trợ của Samir Nasri và David Silva, El Kun đang thi đấu khá thành công với 8 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa giải. 26 pha lập công của các cầu thủ Man City phần nào chứng tỏ sức mạnh của gã nhà giàu mới nổi ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Roberto Manci sẵn sàng dẫn dắt Man City tới thành công

Sau trận đấu ở vòng 8, đội bóng vùng Eastlands leo lên ngôi đầu bảng khi hơn nhà ĐKVĐ MU 2 điểm. Vị trí trên hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Mancini sau màn trình diễn thuyết phục. Để giữ được vị trí của mình trên bảng xếp hạng, Man City cần vượt qua đội bóng hàng xóm MU trong trận đấu ở vòng 9 trên sân Old Trafford. Hơn nữa, đây có thể xem là cơ hội để thầy trò HLV Mancini tạo khoảng cách không nhỏ về điểm số với MU.

Về phía đội chủ sân Old Trafford, mục tiêu của Bầy quỷ trẻ là đòi lại ngôi đầu trên BXH Premier League và chứng minh cho Man Xanh thấy rằng họ mới xứng đáng là đội bóng số 1 ở xứ sở sương mù. Đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 2-0 ở Champions League, MU hướng tới trận derby có tính chất quan trọng đến việc bảo vệ ngôi vương của họ. Ở thời điểm hiện tại, lực lượng của đội chủ sân Old Trafford chưa phải là mạnh nhất, nhưng phong độ ấn tượng của dàn cầu thủ trẻ làm các mancunian tin tưởng chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò HLV Ferguson.

Còn với HLV Mancini, trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, nhà cầm quân người Italia cho biết: “Tôi có trong tay tới 25 cầu thủ chơi tốt. Tôi chẳng có bất kỳ vấn đề gì phải lo ngại. Man City biết rằng có thể thắng, thua hoặc hòa trước đối phương. Tuy nhiên, trận đấu này không thể gây áp lực cho chúng tôi. Trận derby lần này sẽ khác trước rất nhiều. Nếu Man City rời sân Old Trafford với 1 điểm cũng là đã thành công, nhưng chúng tôi đến đó giành chiến thắng trước đối thủ”.


Lê Mạnh  (Theo Mirror?Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X