Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn giải cứu Maguire khỏi MU

Thứ Tư 07/06/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ MU ở kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tottenham tính gây sốc với Maguire

Ngay sau khi trở thành HLV trưởng Tottenham, HLV Ange Postecoglou lập tức bắt tay vào công việc. Ông đang lên những kế hoạch để cùng Gà Trống chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Một trong số đó là bổ sung lực lượng. Theo Telegraph, Tottenham đang dành sự quan tâm cho trung vệ Harry Maguire của MU. Lời đề nghị sẽ sớm được Spurs gửi tới MU trong thời gian tới.

Maguire
Maguire lọt tầm ngắm Tottenham.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1993 tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và không còn chiếm được lòng tin từ Ten Hag. 

HLV Gareth Southgate cũng cảnh báo rằng không đảm bảo vị trí cho Maguire tại ĐT Anh nếu tình trạng trên tiếp diễn trong thời gian tới. 

Được biết, phía MU sẵn sàng để Maguire ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Quỷ Đỏ muốn thu về 40-45 triệu Bảng từ thương vụ này. Thậm chí, đã xuất hiện những thông tin về việc MU chấp nhận trả 10 triệu Bảng để thuyết phục trung vệ người Anh sớm rời CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X