Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham từ chối lời đề nghị thứ 3 của Bayern cho Harry Kane

Thứ Hai 07/08/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị mới nhất của Bayern Munich đã nhận được câu trả lời là không, cho thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

Theo thông tin từ The Athletic, Tottenham đã đưa ra câu trả lời cho lời đề nghị thứ 3 của Bayern Munich, và đó là “Không”. Như vậy, Harry Kane sẽ không được toại nguyện gia nhập CLB nước Đức, với lời hỏi mua 100 triệu euro – 87 triệu bảng bị từ chối.

Trước đó, Bayern đã lần lượt đưa ra các mức giá 60 và 70 triệu bảng. Họ thậm chí còn đến gặp trực tiếp Chủ tịch Tottenham ở London, trước khi nâng lời hỏi mua lên 87 triệu bảng. Dù vậy, Spurs sau vài ngày suy nghĩ đã quyết định từ chối, bởi chỉ muốn đàm phán ở mức giá 100 triệu bảng trở lên.

Tottenham từ chối lời đề nghị thứ 3 của Bayern cho Harry Kane 1
Tottenham từ chối lời đề nghị cuối cùng của Bayern Munich

Khả năng không nhỏ, đây đã là lời đề nghị cuối cùng của Bayern Munich và nhà vô địch Bundesliga sẽ không tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng tốn công sức này, qua đó tìm kiếm những phương án khác nơi hàng tiền đạo. Về phía Harry Kane, anh liên tục nhận được những lời hỏi mua từ Man United, Chelsea, Real Madrid và PSG, nhưng CLB chủ quản Tottenham một mực từ chối.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa hè, Harry Kane đang sở hữu phong độ cao và liên tục ghi bàn. Các CĐV cũng hy vọng cầu thủ này ở lại, qua đó tiếp tục nâng cao thành tích tại Premier League. Mùa hè sang năm, Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng và có thể ra đi tự do, nếu không gia hạn với Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X