Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham nổi giận khi Tuchel gặp riêng để thuyết phục Kane

Thứ Năm 06/07/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khiến chủ tịch Daniel Levy nổi giận khi bí mật đàm phán với Harry Kane ở nhà riêng của cầu thủ này tại London.

Harry Kane được cho là đã nói với Tuchel về mong muốn gia nhập Bayern Munich và giành những danh hiệu tại xứ Bavaria mùa tới. Điều này được Kane thổ lộ khi hai bên gặp gỡ bí mật hồi tháng năm.

Tuchel Kane
Tottenham nổi giận khi Tuchel gặp riêng để thuyết phục Kane

Được biết, những buổi thảo luận này đã khiến chủ tịch Daniel Levy giận dữ. Ông đã từ chối một lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng từ Bayern Munich hè này. Dù vậy, cũng có những tin đồn cho rằng Bayern đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kane và sẽ không dễ dàng lùi bước trong thương vụ này.

Harry Kane cũng được liên hệ chuyển tới Man United và Real Madrid kể từ cuối mùa giải năm ngoái. Nhưng hiện tại thì Bayern vẫn đang là đội dẫn đầu thương vụ chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi, khi mà Man United đang phải hướng đến những lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo cắm.

Bayern Munich vẫn chưa tìm được một tiền đạo chất lượng để thay thế Robert Lewandowski. Hè năm ngoái, chân sút người Ba Lan đã gia nhập Barcelona. “Hùm xám” đã xác định Kane là một sự thay thế lý tưởng dưới thời Tuchel.

Theo tờ Bild, Levy sẽ “cắt cổ” Bayern ở thương vụ này và sẵn sàng từ chối lời đề nghị tiếp theo trị giá 85 triệu Bảng. Đây giống như một động thái trả đũa khi Bayern tiếp cận Kane từ sớm mà không có sự đồng ý của Spurs.

Ở mùa giải năm ngoái, Kane đã nâng thành tích ghi bàn ở Premier League lên 213 bàn. Anh đang ngày càng tiến gần kỷ lục 260 bàn của huyền thoại Alan Shearer và có cơ hội lớn để thiết lập cột mốc mới nếu tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X