Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm HLV vừa lên ngôi vô địch Hà Lan

Thứ Sáu 19/05/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord đang lo ngại về khả năng mất HLV Arne Slot vào tay Tottenham mùa hè này.

HLV Arne Slot đang nằm trong nhóm ứng cử viên hàng đầu cho công việc ở Tottenham. Và Feyenoord đang ngày càng lo sợ về khả năng sẽ mất vị chiến lược gia này vào tay của Spurs.

Arne Slot
Tottenham nhắm HLV Arne Slot của Feyenoord

Feyenoord đang cố gắng thuyết phục Slot ở lại sau khi ông đã đem về chức vô địch quốc gia Hà Lan. Feyenoord cũng sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Slot, lên mức 4 triệu Euro mỗi năm.

Tờ De Telegraaf của Hà Lan gần đây khẳng định trong hợp đồng của Slot có điều khoản phá vỡ. Tuy vậy, điều khoản này sẽ chỉ có hiệu lực vào năm sau. Dẫu sao, điều này cũng mang tới một cơ may cho Spurs trong quá trình thương lượng với nhà cầm quân người Hà Lan.

Những tin đồn ở nước Anh cho rằng Arne Slot là mục tiêu số 1 của Spurs. Hiện tại, đội bóng thành London còn quan tâm tới Ange Postecoglu của Celtic, Roberto De Zerbi của Brighton và Marco Silva của Fulham. Trong khi đó, Thomas Frank của Brentford cũng được ban lãnh đạo Spurs ngưỡng mộ.

HLV Arne Slot đã thể hiện ấn tượng ở mùa giải này khi đem về danh hiệu thứ hai trong thế kỷ này cho Feyenoord. Cơ hội chuyển đến Premier League của ông đã tăng lên đáng kể trong những tuần gần đây.

Chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối cơ hội dẫn dắt Leeds đầu năm nay, sau khi Jesse Marsch bị sa thải.

Julian Nagelsmann chắc chắn không trở thành HLV tiếp theo của Spurs. Ban đầu, Nagelsmann được cho là mục tiêu được cả Spurs và Chelsea nhắm đến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X