Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham mượn thành công Vinicius kèm điều khoản mua đứt

Thứ Sáu 02/10/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Benfica về hợp đồng mượn Carlos Vinicius trong 1 mùa giải.

Tottenham sắp có tân binh

Carlos Vinicius sẽ chơi cho Tottenham đến hết mùa giải 2020-21. Tại thời điểm đó, Spurs sẽ có lựa chọn ký hợp đồng với chân sút 25 tuổi với giá 36 triệu bảng (40 triệu euro).

Tottenham mượn thành công Vinicius kèm điều khoản mua đứt hình ảnh
Vinicius trong màu áo Benfica

Vinicius sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Tottenham trong mùa hè này. Anh sẽ là phương án dự phòng cho tiền đạo số 1 Harry Kane. Vinicius mới chỉ chuyển đến Benfica với giá 16 triệu euro (15 triệu bảng) từ Napoli vào năm 2019.

Trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên cho Benfica, cầu thủ người Brazil đã ghi được 24 bàn thắng. Những cái tên như Juventus và Inter cũng đã có những động thái muốn chiêu mộ Vinicius trong những tháng gần đây song Tottenham đã là người chiến thắng.

Lần ra sân gần nhất của Vinicius cho Benfica là chiến thắng 5-1 trước Famalicao vào ngày 18 tháng 9. Cuối tuần qua, anh ngồi dự bị không được sử dụng trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà của “Đại bàng” trước Moreirense.

Kane co cu hat-trick dau tien o mua giai moi
Đó là phương án dự phòng cho Kane

Tottenham sẽ trở lại Premier League vào chủ nhật tới và đối mặt Man United trên sân Old Trafford. Vinicius có thể sẽ không kịp hoàn tất thủ tục để thi đấu với Quỷ đỏ, nhưng anh gần như chắc chắn sẽ có mặt trong cuộc tiếp đón West Ham sau đợt nghỉ quốc tế vào ngày 17 tháng 10.

Tottenham đã làm nóng cho đại chiến với MU bằng cách đánh bại Maccabi Haifa 7-2 ở vòng loại cuối cùng Europa League đêm qua. Trong đó, Kane lập hat-trick để nâng tổng số bàn thắng của anh vào đầu mùa giải mới lên con số 6 sau 7 trận.

Harry Kane lập hattrick, Tottenham nghiền nát đối thủ để vào vòng bảng Europa League 2020/21
Trên sân nhà, Tottenham đã không gặp mấy khó khăn trước Maccabi Haifa và giành vé vào vòng bảng Europa League với chiến thắng cách biệt, trong đó điểm nhấn là...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X