Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham thua 2 trận liên tiếp, Mourinho ngay lập tức có động thái

Thứ Hai 21/12/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, buộc HLV Jose Mourinho phải mua thêm trung vệ trong tháng Giêng 2021.

HLV Jose Mourinho muốn mua thêm trung vệ


Tottenham đang gây thất vọng rất lớn khi trắng tay trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London thất bại 1-2 trước Liverpool tại Anfield, mới nhất là trận thua 0-2 trên sân nhà trước Leicester.
 
Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng hình ảnh

Tottenham đưa Boateng vào tầm ngắm


Những kết quả không tốt khiến Tottenham tư vị trí thứ 2 đã tụt xuống vị trí thứ 5, khoảng cách với ngôi đầu bảng của Liverpool đã lên tới 6 điểm. Trong cả 2 trận đấu này hàng thủ của Spurs đều chơi không tốt, đặc biệt là bộ đôi trung vệ.

Alderweireld và Eric Dier đều gây thất vọng mới những tình huống mắc lỗi vị trí. Ở trận đấu với Leicester mới đây thậm chí Alderweireld còn phản lưới nhà mang về bàn thắng thứ 2 cho "Bầy cáo". Tottenham trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, buộc HLV Jose Mourinho phải mua thêm trung vệ trong tháng Giêng 2021.

Mục tiêu mà Mourinho muốn kéo về Tottenham là trung vệ Jerome Boateng, người chỉ còn nửa năm hợp đồng với Bayern Munich. Boateng có nhiều năm gắn bó với đội bóng nước Đức, mùa giải năm nay anh cũng được ra sân thường xuyên và chơi khá tốt.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 đang có kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới thay vì ký hợp đồng với đội bóng nước Đức. Đây là cơ hội để Tottenham chiêu mộ trung vệ 32 tuổi người Đức. Spurs chấp nhận chi 8 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài Tottenham thì Everton và Sheffield cũng được cho là muốn có Boateng. Tuy nhiên, với sự có mặt của Jose Mourinho cùng tham vọng rất lớn, "Gà trống" đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ người Đức.
Timo Werner tậm tịt là vì Frank Lampard
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng tiền đạo Timo Werner chưa được sử dụng ở vị trí có thể phát huy tối đa khả năng của mình.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 21/12: Man Utd vùi dập Leeds Utd không thương tiếc; Tottenham thua trắng trên sân nhà
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 0-2 Leicester
HLV Jose Mourinho nói về trận thua 0-2 của Tottenham trước Leicester, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Kasper Schmeichel.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Jamie Vardy thiết lập một kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Tottenham
Với pha lập công vào lưới CLB Tottenham tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh vào tối Chủ Nhật vừa qua, chân sút Jamie Vardy đã lập một cột mốc ghi bàn mới ở giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X