Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Vì vé dự C1, Tottenham chi 80 triệu bảng mua người thừa MU”

Thứ Năm 09/01/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua tiền đạo Zaha vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Tim Sherwood, Chủ tịch Levy có thể chi tiền giúp Mourinho nâng cấp đội hình.

Tottenham có thể chi đậm mua Zaha


Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, đội bóng thành London liên tục nhận tin buồn từ các trụ cột. Sau Harry Kane thì tới lượt Sissoko dính chấn thương dài hạn. HLV Jose Mourinho xác nhận rằng Son và Moura không thể thay thế tiền đạo người Anh.
 
Vì vé dự C1, Tottenham mua tiền đạo Zaha hình ảnh

Tottenham có thể chi đậm mua Zaha 


HLV Mourinho đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công, Zaha của Crystal Palace là mục tiêu được Spurs nhắm tới. Hè năm nay, Zaha đòi ra đi, song BLĐ Crystal Palace ngăn cản tiền đạo này rời CLB. Việc không được ra đi khiến cựu sao MU chán nản, mùa giải năm nay anh chơi không quá bùng nổ. 

Khi mà phiên chợ Đông 2020 đã mở cửa, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea tuyên bố không chiêu mộ cựu sao MU vào tháng 1, điều đó giúp Tottenham sáng cửa chiêu mộ tiền đạo này.

Tuy nhiên, Crystal Palace đòi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Hợp đồng giữa cựu sao MU và “Đại bàng” còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy đội bóng thành London đòi số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Tottenham mua tiền đạo Zaha vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Tim Sherwood, Chủ tịch Levy có thể chi tiền giúp Mourinho nâng cấp đội hình.

“Tottenham rõ ràng đang ở vào tình thế khó khăn, rõ ràng Chủ tịch Levy biết điều đó. Nếu không có những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1, rất khó để Spurs có vé dự C1 mùa tới. Nếu không được dự Champions League, họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều”.

“Tôi nghĩ Levy có thể cấp một số tiền lớn giúp Mourinho nâng cấp đội hình. Hàng công đang là tuyến cần bổ sung, khả năng Tottenham chi đậm mua Zaha là hoàn toàn có thể”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X