Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Torres coi thường Real, vạch kế hoạch chia tay Liverpool

Thứ Tư 08/04/2009 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây có lẽ là tin tức chẳng mấy vui vẻ với những NHM đội bóng thành phố cảng Liverpool, ngay trước thềm trận đánh lớn của The Reds trước Chelsea tại tứ kết Champions League. Rất khẳng khái, Fernando Torres đã tiết lộ ý định chia tay Liverpool để tới Italia hoặc Đức.

Torres không có ý định gắn bó lâu dài với Liverpool

Được coi là biểu tượng mới của The Kop, cùng với Gerrard, nhưng Người hùng của Anfield lại không hề có ý định chơi bóng ở Premiership lâu dài. Đích đến trong tương lai gần của anh sẽ là Bundesliga và Serie A. Theo tờ Daily Mail, Torres muốn tích lũy thêm kinh nghiệm khi được học hỏi tong môi trường bóng đá Italia và Đức, để giúp anh hoàn thiện hơn các kỹ năng của mình.

Phát biểu trong một buổi trả lời phỏng vấn, “El Nino” nói: “Trong khoảng vài năm tới, tôi sẽ thử sức tại Italia để trải qua cảm giác chiến thuật vô cùng kỷ luật của Serie A. Nó giúp tôi có được kinh nghiệm đầy đủ ở ba giải đấu bóng đá hàng đầu: Anh, Tây Ban Nha và Italia. Ngoài ra, Buldesliga cũng là một sự lựa chọn thú vị.”

“Có nhiều người cho rằng tôi là một kẻ lãng du, nhưng quả thực đó là sở thích và là mục tiêu của tôi khi chơi bóng. Chắc chắn tôi sẽ đến Italia và Đức trước khi trở về quê nhà Atletico để cống hiến những ngày tháng còn lại trong sự nghiệp. Với tôi, Bayern Munich là một CLB lớn và đầy sức hút. Mặc dù vậy, đây sẽ chỉ là điểm đến trong tương lai.”

Nói về việc được Real Madrid quan tâm, tiền đạo người Tây Ban Nha cho hay anh chưa từng có ý định khoác lên mình màu áo trắng Los Blancos: “Tôi coi Real Madrid là một CLB rất đỗi bình thường, không hề vĩ đại hơn các đội bóng khác. Họ cũng giống như Barcelona, Milan, Bayern, Inter... Trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, tôi chưa từng có ý định đầu quân cho Real, một phần vì tôn trọng Rojiblanco (Atletico Madrid, đội bóng kình địch của Real).”

Chắc hẳn tuyên bố gây sốc này của Torres sẽ khiến những CLB như Bayern Munich, Barcelona khấp khởi mừng thầm, nhưng với HLV Rafa Benitez và NHM The Reds, đó thực sự là tin tức không mấy dễ chịu.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X