Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới: Premier League áp đảo

Thứ Sáu 21/08/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo số liệu từ Transfermarkt, Man City đang dẫn đầu trong danh sách Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Man City sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới


Mùa giải năm nay, Man City thi đấu không thành công. Họ để Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, họ kém The Kop tới 18 điểm. Thầy trò Pep Guardiola bị loại ở tứ kết Champions League trước Lyon, đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.
Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới 2020 NHA áp đảo hình ảnh

Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất thế giới


Tuy nhiên, theo số liệu từ Transfermarkt, Man City đang dẫn đầu trong danh sách Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhờ có Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Ederson hay Laporte, đội hình của Man City có tổng giá trị là 958 triệu bảng .

Xếp thứ 2 là Real Madrid, dù không còn Ronaldo trong đội hình, song Los Blancos vẫn sở hữu đội hình có giá trị lên tới 955 triệu bảng. Eden Hazard, Marco Asensio, Toni Kroos, Casemiro hay Courtois là những cầu thủ có giá trị lớn trong đội hình của đội chủ sân Bernabeu.

Trong Top 10 còn có thêm 4 đội bóng khác của nước Anh, bao gồm Liverpool (hạng 3, 917 triệu bảng), Chelsea (hạng 6, 727 triệu bảng), MU (hạng 9, 685 triệu bảng) và Tottenham (hạng 10, 637 triệu bảng).

Barca xếp ở vị trí thứ 4, đội hình của họ được định giá 882 triệu bảng. Bayern Munich xếp ở vị trí thứ 5 với 834 triệu bảng, trong khi đó PSG, đối thủ của Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa này xếp thứ 7, đội hình của họ được định giá 727 triệu bảng.

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong Top 10 là Atletico Madrid, đội hình của họ có giá trị 704 triệu bảng. Jan Oblak, Koke, Saul Niguez hay Joao Felix là những cầu thủ của đội bóng này được định giá rất cao.

Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về!
Yaya Toure khẳng định rằng khả năng Lionel Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thể xảy ra.
Yaya Toure mỉa mai Pep Guardiola sau thất bại ở Champions League
Yaya Toure đã có những phát biểu không mấy tốt đẹp về HLV Pep Guardiola sau khi ông cùng Man City một lần nữa thất bại ở Champions League.
Người đàn bà quyền lực của Chelsea đi đêm với Koulibaly
Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X