Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Cardiff, Pogba vẫn bị huyền thoại lên tiếng dằn mặt

Chủ Nhật 23/12/2018 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel cảnh báo Paul Pogba, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Pháp không được đặt lợi ích của mình lớn hơn CLB.

Pogba tỏa sáng trước Cardiff


Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá ấn tượng. Mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do khiến ngôi sao sinh năm 1993 không được ra sân thường xuyên, khi được trao cơ hội anh cũng chơi không quá nổi bật.
 
Peter Schmeichel cảnh báo Paul Pogba hình ảnh

Pogba chơi ấn tượng trước Cardiff


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Cardiff ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đây là trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của Pogba, bởi vậy ngay lập tức anh trở lại vị trí đá chính.

Pogba đã chơi năng nổ và hiệu quả, cầu thủ người Pháp góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của đội khách. Màn trình diễn ấn tượng của số 6 là một trong những lý do giúp M.U đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1.

Pogba nói về chiến thắng của MU trước Cardiff, cầu thủ 25 tuổi lên tiếng cảm ơn Mourinho: “Chúng tôi đã có thời gian làm việc cùng nhau, tôi muốn gửi lời cảm ơn Mourinho. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, không phải cái gì cũng diễn ra suôn sẻ nhưng rồi cũng có một số thứ thực sự tốt đẹp.”
 


Peter Schmeichel cảnh báo Pogba

 


Peter Schmeichel cảnh báo Paul Pogba, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Pháp không được đặt lợi ích của mình lớn hơn CLB.
 
Peter Schmeichel canh bao Pogba

Peter Schmeichel cảnh báo Pogba


“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Cardiff, cậu ấy tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng, cậu ấy thúc đẩy những đường lên bóng của M.U. Tôi không biết Pogba có mâu thuẫn với Mourinho hay không, nhưng cậu ấy luôn phải đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu”.

“Đôi khi bạn không hài lòng với HLV, nhưng bạn vẫn phải chơi hết sức vì CLB. Pogba là một cầu thủ tốt, tài năng của cậu ấy được thể hiện trong màu áo Juventus và ĐT Pháp, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy tái hiện hình ảnh của mình trong màu áo Juventus và ĐT Pháp ở Old Trafford”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X