Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại FA Cup, Hudson-Odoi hy vọng được Sarri trao thêm cơ hội

Chủ Nhật 06/01/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi hy vọng màn trình diễn chói sáng của anh trước Nottingham Forest là đủ để thuyết phục HLV Sarri trao thêm cơ hội trong thời gian tới.
Hudson-Odoi đã đóng vai người kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của Morata trong hiệp hai. Nhờ vậy, The Blues mới giành được chiến thắng sau khi Fabregas đá hỏng penalty trong hiệp một.

Tờ Goal đưa tin Bayern Munich đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Hudson-Odoi. Đội bóng nước Đức nhận thấy HLV Sarri đang không trọng dụng tài năng của Hudson-Odoi nên kỳ vọng có thể lôi kéo được anh rời Chelsea.

Tỏa sáng rực rỡ, Hudson-Odoi hy vọng được Sarri trao thêm cơ hội hình ảnh

Hudson-Odoi hy vọng sẽ được Sarri trao thêm cơ hội trong thời gian tới


Tuyển thủ U19 Anh là cái tên chơi hay nhất đêm qua. Và khi được hỏi liệu màn trình diễn này có thể đem lại cho anh thêm nhiều cơ hội để lọt vào đội hình chính của Chelsea hay không, Hudson-Odoi đáp lời:

“Hy vọng là như thế. Nhưng bạn không biết trước được điều gì. Tôi cảm thấy rất tự hào khi nhận được cơ hội thi đấu và giúp đội bóng giành được chiến thắng xứng đáng.

Chúng tôi đã chơi tốt. Tâm lý của chúng tôi rất mạnh mẽ và chúng tôi xứng đáng với kết quả vừa giành được. Morata cũng chơi tốt khi ghi được những bàn thắng. Chúng tôi đều làm việc chăm chỉ và chơi gắn kết như một đội. Tôi tin là chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng vừa qua”.


Sau trận đấu vừa qua, Hudson-Odoi đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi teen đầu tiên kiến tạo bàn thắng cho Chelsea trong hơn 1 thập kỷ qua.

“Nếu chúng tôi không ghi được bàn, chúng tôi vẫn tiếp tục dồn ép đối thủ. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện quyết tâm lớn và cơ hội cứ thế đến liên tục. Đôi khi chúng tôi chỉ cần phải kiên nhẫn. Tôi tự hào khi được ghi tên vào lịch sử. Nhưng thành tích cá nhân không quan trọng mà tôi ưu tiên kết quả của tập thể hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X