Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 20/7: Quỷ “biến chất” đã quá đau, sao Chelsea còn xát thêm muối

Thứ Hai 20/07/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 20/7.

MU và Liverpool cạnh tranh Mendes. Manchester United và Liverpool đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Juventus cũng đã được liên hệ với cầu thủ 18 tuổi, người có điều khoản giải phóng 41 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại.

Giroud thừa nhận De Gea nên làm tốt hơn.
Olivier Giroud đã thừa nhận rằng David De Gea nên cứu được bàn mở tỷ số của mình ở bán kết FA Cup. Chelsea đã giành chiến thắng 3-1 trước Manchester United tại Wembley và tiền đạo người Pháp cảm thấy mình đã may mắn.

Tin vắn MU chiều 207 De Gea quá đau, Giroud xát muối hình ảnh
Giroud thừa nhận may mắn khi De Gea mắc lỗi

Fernandes kêu gọi MU vượt khó. Bruno Fernandes đã kêu gọi các thành viên của Man United điềm tĩnh sau khi họ bị loại khỏi bán kết FA Cup. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận thấy Quỷ đỏ không phải là tốt nhất trước đây và cũng không tệ nhất lúc này.

Solskjaer nên lo lắng về De Gea khác xưa. Phil Neville cho rằng Manchester United nên lo lắng về những vấn đề không thể rõ ràng hơn của David De Gea. Những lỗi lầm đã xuất hiện nơi thủ môn từng rất đáng tin cậy của Quỷ đỏ.

Matic kêu gọi tập trung vào các trận cuối. Nemanja Matic đã thúc giục Manchester United tập trung vào cuộc đua giành vé dự Champions League sau khi họ thất bại 3-1 ở bán kết FA Cup trước Chelsea. Chuỗi 19 trận bất bại của đội chủ sân Old Trafford dừng lại ở đây.

Nemanja Matic
Matic muốn MU tập trung cho chặng cuối

Sao tuổi teen được huyền thoại MU đánh giá cao hơn cả Rashford. Theo Dwight Yorke, có một sao trẻ của Manchester United còn hay hơn cả Marcus Rashford. Cựu cầu thủ Quỷ đỏ rất ấn tượng bởi tác động mà tiền đạo tuổi teen đã tạo ra ở sân Old Trafford trong mùa giải 2019-20.

Man United ít nhiều được an ủi sau trận thua Chelsea. Eric Bailly đã dính chấn thương và bị choáng sau khi va chạm bằng đầu với đồng đội Harry Maguire ở trận thua 3-1 trước Chelsea tại bán kết FA Cup hôm chủ nhật.  Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại Manchester trong ngày hôm nay sau khi được thông báo rõ ràng về chấn thương gặp phải trên sân Wembley.

Đồng đội cũ chỉ ra điều Solskjaer đang làm tốt nhất ở MU.
Dwight Yorke cho biết Ole Gunnar Solskjaer đang làm công việc tại Manchester United một cách ấn tượng.  Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đánh giá điều nổi bật nhất với HLV người Na Uy là tận dụng tốt nhất các cầu thủ của mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X