Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Juventus đạt được thỏa thuận sơ bộ với sao trẻ của Man Utd

Thứ Tư 07/03/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh tiết lộ, Juventus vừa tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ tài năng Paul Pogba của Man Utd.

Gia giập Man Utd năm 2009 từ La Harve, Paul Pogba được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ và trở thành một trong những tiền vệ bậc nhất thế giới trong nay mai. Song, khi vẫn chỉ còn là dạng tiềm năng, cầu thủ người Pháp này đã bắt đầu có cách hành xử "ngôi sao" và liên tục đòi ra đi, khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ còn biết bó tay khi bản hợp đồng cũ với tiền vệ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Ngôi sao trẻ Paul Pogba

Thực tế, yêu cầu của Paul Pogba cũng chẳng phải "nhiều nhặn" gì, chỉ là mỗi tuần được đều đặn xỏ giầy ra sân thi đấu trong màu áo của Quỷ đỏ mà thôi. Có điều, với tài năng của một cầu thủ mới chỉ đá có một vài trận trong những giải đấu làng nhàng, sân sau thì để đạt được sự tin tưởng của Sir Alex vô cùng khó. Trong khi đó, Juventus lại hứa hẹn một tương lai hấp dẫn hơn rất nhiều - một suất đá chính (dù có thể chỉ là hứa suông).

Và, có vẻ như đòn tâm lý của đội bóng Ý đã thành công bước đầu khi Paul Pogba chịu ngồi vào bàn đàm phán vế những điều khoản sơ bộ cho thương vụ chuyển giao sắp tới. Cụ thể, sau cuộc gặp đôi bên, cả hai đã đồng ý nếu đầu quân cho "Bà đầm già", Pogba sẽ nhận mức lương khoảng 20.000 bảng một tuần và sẽ được thưởng hậu hĩnh hơn nữa nếu thể hiện tốt.

Được biết, người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola sẽ nhận được một khoản lót tay lên đến 1,7 triệu bảng từ ban lãnh đạo Juventus nếu thương vụ này suôn sẻ. Còn về phía Man Utd, nếu Paul Pogba ra đi, dường như họ sẽ trắng tay (vì Juventus chỉ phải đền bù khoản phí đào tạo lấy lệ).

Trước đó, Man Utd cũng đã phải bán Ravel Morrison sang West Ham với cái giá rẻ mạt do cầu thủ này liên tục đòi tăng lương. Nếu mất nốt viên ngọc thô Paul Pogba vào tay Juventus (mà không thu được xu nào), quả là mất mát quá lớn cho Quỷ đỏ.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X