Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Timo Werner chỉ ra sự khác biệt giữa hậu vệ Premier League và Bundesliga

Thứ Tư 02/09/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã có những nhận xét chung về hậu vệ Premier League sau trận giao hữu với Brighton vừa qua.

Timo Werner nhận xét về hậu vệ Premier League

Trận giao hữu với Brighton vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Timo Werner ra sân trong màu áo Chelsea. Chỉ mất khoảng 4 phút, chân sút người Đức đã mở tài khoản bàn thắng cho đội bóng mới.

Từ đường chuyền của Hakim Ziyech, Odoi đánh đầu đưa bóng tới vị trí của Werner. Số 11 của Chelsea dứt điểm quyết đoán xâu kim thủ môn đối phương.

Timo Werner nhận xét về hậu vệ Premier League  hình ảnh
Werner đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Sau trận ra mắt Chelsea, Timo Werner đã chỉ ra điểm khác biệt giữa các hậu vệ ở Premier League và Bundesliga. Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ:

"Các hậu vệ ở Anh chắc chắn hơn ở Bundesliga nhiều. Đây là giải đấu thiên về thể chất. Tôi phải phát triển bản thân mình để đảm bảo về khía cạnh này. Bóng đá xứ Sương mù thi đấu với nhịp độ rất nhanh, điều đó phù hợp vì tôi cũng có tốc độ khá tốt".

Timo Werner gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 với giá 55 triệu Bảng. Mùa trước, cầu thủ sinh nảm 1996 ghi được 34 bàn thắng cho Leipzig trên tất cả các mặt trận.

Ngoài Timo Werner, Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 còn đem về Stamford Bridge nhiều tân binh khác như Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và đang hoàn tất bản hợp đồng với Kai Havertz.

Chính thức xong vụ Kai Havertz
Sáng nay, hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận Kai Havertz chuẩn bị là người Chelsea vào Chủ nhật tới.
Góc Chelsea: Không phải cứ mua nhiều là tốt
Mùa hè năm nay, công tác chuyển nhượng Chelsea xứng đáng được coi là lão đại của toàn châu Âu khi liên tục đem về những bom tấn. Nhưng đừng mừng vội.
Sao trẻ Chelsea sắp sang CLB thuộc Premier League
Sao trẻ Chelsea, Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.
Cựu sao Ajax tin chắc Ziyech sẽ thành công ở Chelsea
Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định Ziyech sẽ thành công ở Chelsea dưới thời Frank Lampard sau khi quyết định rời Ajax hè này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X