Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Timo Werner khuyên Kai Havertz rời Chelsea

Thứ Hai 12/06/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner khuyên người đồng đội cũ Kai Havertz rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 để gia nhập 1 đội bóng được tham dự Champions League.

Tương lai nào cho Kai Havertz tại Chelsea?

Tương lai của Kai Havertz tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, anh chơi không hiệu quả kể từ sau khi HLV Thomas Tuchel chia tay Stamford Bridge. Cầu thủ người Đức chỉ có cho mình 9 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hiện Kai Havertz đang lọt tầm ngắm của Real Madrid. Chelsea sẵn sàng nhả người nếu nhận được 75 triệu Euro. 

Timo Werner khuyên Kai Havertz rời Chelsea 1
Kai Havertz bỏ ngỏ tương lai ở Chelsea.

Hiện tại Kai Havertz vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của bản thân mình. Trong bối cảnh ấy, người đồng đội cũ Timo Werner khuyên anh sớm rời Chelsea để gia nhập 1 đội bóng được chơi tại Champions League mùa tới.

"Chuyển tới chơi bóng cho 1 đội bóng khác, nơi được dự Cúp Châu Âu là điều không tồi với Kai Havertz. Ai mà chẳng muốn hàng năm được góp mặt tại đấu trường Champions League.

Kai Havertz luôn muốn được thi đấu thường xuyên bất chấp mọi thứ ở Chelsea ra sao. Đúng là Chelsea đang trong giai đoạn khó khăn và vừa trải qua 1 mùa giải tồi tệ. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có trong những năm tới."

Arsenal quan tâm tới Kai HavertzArsenal quan tâm tới Kai Havertz
Arsenal đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Real Madrid ra tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Kai HavertzReal Madrid ra tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Kai Havertz
Real Madrid cảm thấy mức giá 75 triệu Euro cho Kai Havertz là quá cao và sẽ chỉ tiếp tục theo đuổi thương vụ này nếu Chelsea đồng ý giảm giá.
Fabrizio Romano cập nhật vụ Real Madrid mua Kai HavertzFabrizio Romano cập nhật vụ Real Madrid mua Kai Havertz
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Real Madrid không có ý định trả 60 triệu euro như đòi hỏi của Chelsea cho Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X