Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ tương lai Batshuayi

Thứ Bảy 19/05/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Batshuayi là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, đó là thông tin được nhà báo người Bỉ Kristof Terreur tiết lộ.

Rất nhiều thông tin về tương lai Batshuayi 


Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Batshuayi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Bỉ đã chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, anh ghi 9 bàn sau 14 lần ra sân.
 

Chelsea bán Batshuayi cho Dortmund với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Tương lai Michy Batshuayi bị đặt rất nhiều dấu hỏi


Lúc này, cầu thủ sinh năm 1993 đang dính chấn thương nặng, mặc dù vậy một số đội bóng vẫn quan tâm cầu thủ này. Theo Mirror, Dortmund đang muốn mua đứt Batshuayi, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chelsea không muốn bán cầu thủ 24 tuổi, tỷ phú người Nga được cho là vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Bỉ. Cũng chính vì thế mà ông không cho phép Dortmund kèm điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn vào tháng 1 vừa qua.

Cũng có nguồn tin cho rằng Chelsea bán Batshuayi nếu thu về 50 triệu bảng, đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ đang dính chấn thương nặng.
 

Tương lai Batshuayi phụ thuộc vào HLV mới

 

Chelsea bán Batshuayi là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, đó là thông tin được nhà báo người Bỉ Kristof Terreur tiết lộ.
 
Newcastle phong ngu ngay tho truoc Chelsea cua Batshuayi

Khả năng Batshuayi rời Chelsea là 50-50


“Chuyện đi hay ở của cậu ấy phụ thuộc vào HLV mới. Hiện Chelsea vẫn chưa quyết định ai sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2018/19. Tương lai Batshuayi phụ thuộc vào quyết định của người dẫn dắt Chelsea ở mùa tới, Batshuayi cũng đang đợi điều đó”.

“Cậu ấy trông rất hạnh phúc ở Dortmund. Cậu ấy thích ở đó, tôi nghĩ rằng Dortmund hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công Batshuayi nếu họ thực sự muốn, nhưng vấn đề ở chỗ họ cần chi một số tiền đủ lớn”.

“Nếu Batshuayi chấp nhận ngồi dự bị ở Chelsea, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge. Nếu cậu ấy đòi đá chính rất có thể Chelsea sẽ quyết định bán Batshuayi. Khả năng cậu ấy rời Chelsea là 50-50”.

Batshuayi hiện đang là chân sút thứ 3 trên hàng công của Chelsea, sau Alvaro Morata và Olivier Giroud. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quyết định rời Stamford Bridge bởi không chấp nhận thân phận dự bị.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X