Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Raiola suýt bán Pogba sang Man City vào mùa đông

Thứ Bảy 07/04/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận derby Manchester, Pep đã chia sẻ rằng suýt nữa Pogba sang Man City trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.


Sau quãng thời gian đầu mùa giải ấn tượng (dù gián đoạn vì những chấn thương), Paul Pogba đã bị Jose Mourinho đày ải. Cầu thủ này đã có những mâu thuẫn với HLV trưởng về cách sắp xếp vị trí thi đấu, cũng như bị hạn chế tầm ảnh hưởng trên sân. Bởi vậy, đã xuất hiện những tin đồn về việc Pogba sang Man City.
 
Và mới đây, Pep Guardiola đã khẳng định thông tin này là chính xác, bởi siêu cò Mino Raiola đã có những động thái chuyển nhượng ở mùa đông vừa qua. Cụ thể, sau khi được phóng viên nói rằng Raiola gọi Pep là kẻ hèn nhát, một con chó – HLV người Tây Ban Nha đã đáp trả:
 
“Thật ư? Mới 2 tháng trước, hắn ta mời tôi mua Mkhitaryan và Pogba. So sánh tôi với một con chó là điều tệ hại, nó không tốt một chút nào. Hắn phải tôn trọng những con chó.”
  d
“Rõ ràng Paul Pogba là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ hàng đầu. Dù vậy, không có cách nào để cậu ta tới đây. Chúng tôi không có tiền để mua Pogba, vì giá của cậu ấy đắt quá!” – Pep Guadiola cho biết.

Tiet lo Suyt nua Pogba sang Man City mua dong vua roi hinh anh

Thông tin Pogba sang Man City được Pep Guardiola xác thực


Trước đó, Mino Raiola đã chỉ trích Pep thậm tệ về cách đối xử với thân chủ của mình – Ibrahimovic trong quá khứ. Siêu cò gốc Italia thừa nhận, Man City là một CLB tuyệt vời với một HLV xuất sắc. Tuy nhiên dưới góc độ cá nhân thì Pep Guardiola là một gã thầy tu cổ hủ, một kẻ hèn nhát.
 
Đồng thời, Gã béo cũng khẳng định chưa từng đưa ra đề nghị nào với Pep, qua lời phát biểu: “Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Pep Guardiola, và sẽ không nói chuyện với ông ta về cầu thủ. Nếu có, tôi sẽ đàm phán với Man City.”
 
Về phía nhân vật chính Paul Pogba, sau khoảng thời gian tồi tệ bị giam giữ trên băng ghế dự bị, cầu thủ người Pháp đã trở lại đội hình xuất phát và tìm lại sự tự tin của mình. Anh cũng tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn chuyển sang CLB cùng thành phố, với dòng tweet: “Tôi vừa được nghe thông tin quái quỷ gì thế?”
 
Còn đối với Pep, không biết liệu Pogba sang Man City có phải thông tin chính xác, hay chỉ là chiêu bài tâm lý trước thềm derby Manchester vào tối nay. 

Pep muốn tiếp Liverpool bằng một chiến thắng trước M.U
Pep Guardiola phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định muốn giành 3 điểm trước Quỷ đỏ trước khi tiếp Liverpool trên sân Etihad.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X