Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mỗi lần Chelsea thắng, HLV Sarri lại… nổi giận

Thứ Hai 26/11/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tiết lộ về Maurizio Sarri. Trung vệ người Brazil khẳng định ông thầy còn khó chịu hơn khi Chelsea giành chiến thắng thay vì trận thua 1-3 trước Tottenham hồi cuối tuần.
 

Sarri nổi giận dù Chelsea thắng


Làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 13 Premier League, Chelsea đã có một màn trình diễn nghèo nàn. Họ bị lọt lưới 2 lần chỉ trong vòng có 16 phút đầu tiên bởi các bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane. Chung cuộc, Chelsea thất thủ 1-3 tại Wembley và bị Tottenham đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Maurizio Sarri phát biểu sau trận cho rằng Chelsea đã có một trận đấu thảm họa dù mọi chuyện đã có khởi sắc hơn trong 15 phút cuối. Dù vậy, David Luiz tiết lộ về Maurizio Sarri đầy bất ngờ. Trung vệ người Brazil cho hay ông thầy người Italia còn điềm tĩnh hơn nhiều so với một số lần họ giành chiến thắng.

HLV Sarri
HLV Sarri không vui khi Chelsea thua thảm Tottenham

Sarri đã nhiều lần, tức giận còn ghê gớm hơn khi chúng tôi thắng”, Luiz nói với các phóng viên. “Đúng vậy, không ai cảm thấy vui bao gồm cả HLV trưởng sau trận thua vừa qua. Ông ấy luôn cố gắng hết mình vì đội bóng và chúng tôi cũng cố gắng hết mình vì ông ấy.


Dĩ nhiên, khi Sarri không vui, mọi cầu thủ cũng đều có chung tâm trạng như vậy. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt cho chúng tôi để hiểu và nhắc nhở mình rằng Premier League không khi nào dễ dàng. Không dễ để giành chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào.

Như tôi đã nói, chúng tôi đã không chơi tốt. Chúng tôi chơi rất tệ, chúng tôi không có sự sung mãn như nhiều trận đấu khác. Dù sao, vào cuối tuần, chúng tôi sẽ có cơ hội tìm lại chiến thắng và điểm số. Sau đó, cuộc đấu với Man City, một đội bóng mạnh sẽ tới và chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách hơn.


Sau vòng 13, Chelsea đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách tới 7 điểm. Họ tụt xuống thứ 4 và cũng chỉ hơn Arsenal vỏn vẹn có 1 điểm.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Xsbandinh.com:

Những con số thú vị sau trận đấu Tottenham 3-1 Chelsea
Dưới đây là một số con số thú vị sau trận đấu Tottenham 3-1 Chelsea vòng 13 Premier League mùa giải 2018/19.
3 lý do khiến Chelsea thua thảm ở derby London
Mạch trận bất bại của Chelsea ở Premier League mùa này đã đi đến hồi kết với trận thua muối mặt trước Spurs. Dưới đây là 3 lý do khiến đoàn quân của Sarri để...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X