Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Ozil từ chối đề nghị giảm lương từ Arsenal

Thứ Tư 22/04/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil sẵn sàng chịu mức cắt giảm lương lớn hơn các đồng đội nếu như được đảm bảo về cách chi tiêu của đội bóng khi nhận số tiền này.
Ozil là 1 trong 3 cầu thủ từ chối yêu cầu giảm 12.5% lương trong 1 năm tới. Ngôi sao 31 tuổi là người hưởng lương cao nhất ở sân Emirates khi đút túi 350.000 bảng/tuần. Trên thực tế, cầu thủ người Đức đã làm từ thiện không ít và đã đóng góp 2 đến 3 triệu bảng mỗi năm cho các quỹ từ thiện khắp thế giới.

Vì vậy, việc Ozil từ chối đề nghị của Arsenal là một bất ngờ lớn, nhất là khi số tiền đó sẽ được hoàn trả nếu đội bóng được dự Champions League, và được hoàn trả một phần nếu Arsenal dự Europa League.

Tiết lộ lý do Ozil từ chối đề nghị giảm lương từ Arsenal hình ảnh

Tiết lộ lý do Ozil không giảm lương ở Arsenal


Tuy nhiên, tờ ESPN khẳng định lý do Ozil từ chối giảm lương là vì đội bóng không nói chi tiết về vấn đề này với các cầu thủ và tự tưởng tượng rằng tất cả cầu thủ sẽ đồng ý mà không có vấn đề gì.

Ozil muốn được đảm bảo về cách số tiề này được chi tiêu. Anh cũng cho rằng sẽ là sai lầm nếu không tham khảo ý kiến của các luật sư về yêu cầu từ phía Arsenal. Nhìn chung, cầu thủ người Đức sẵn sàng giảm lương và nguồn tin từ ESPN cho rằng anh còn sẵn sàng giảm nhiều hơn các đồng đội.

Tuy nhiên, Ozil muốn được thấy số liệu chứng minh việc đội bóng bị thất thoát doanh thu và cũng muốn thấy cách đội bóng dùng khoản tiền thu được để chi tiêu hợp lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X