Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Klopp muốn rời Liverpool do… thời tiết

Thứ Hai 16/09/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jurgen Klopp, Marc Kosicke tiết lộ sự thành công của quá trình gia hạn hợp đồng với Liverpool có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết nước Anh.

HLV người Đức từng tuyên bố không vội vàng thảo luận về giao kèo mới tại sân Anfield và một trong lý do tới từ sự lạnh lẽo của xứ sương mù.

Hợp đồng của Jurgen Klopp với Liverpool còn thời hạn tới năm 2022. Ngay từ thời điểm này, lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đã cố gắng xúc tiến mở rộng hợp tác lâu dài hơn.

Tiết lộ Jurgen Klopp muốn rời Liverpool do… thời tiết hình ảnh
Liverpool rất muốn giữ Jurgen Klopp ở lại lâu hơn

Từ khi lên dẫn dắt Liverpool tháng 10 năm 2015, Klopp đã giúp đội bóng từng bước cải thiện thành tích tại Premier League. Mùa trước, họ đạt điểm số kỷ lục CLB tại giải đấu: 97 song vẫn không thể đăng quang bởi sự xuất sắc của Man City. Nhưng ngay sau đó, Liverpool đã giành chức vô địch Champions League, danh hiệu đầu tiên dưới thời Klopp.

Giới chóp bu Liverpool rất muốn nhà cầm quân 52 tuổi ký vào giao kèo mới. Nhưng Klopp đã tuyên bố nhiều lần rằng không vội vàng thảo luận về tương lai của mình trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Mới đây, đại diện của ông gợi ý rằng lý do có thể tới từ sự khắc nghiệt trong khí hậu ở vùng Tây Bắc nước Anh.

“Hợp đồng của Klopp vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2022 và đó là một bí mật đã bị bật mí rằng CLB muốn mở rộng nó”, Kosicke nói với Goal. “Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian cho việc đó. Chúng tôi phải chờ xem mọi thứ tiến triển như thế nào bao gồm cả thời tiết tại Anh so với Đức ra sao.”

HLV Klopp
HLV người Đức muốn chờ đến khi kết thúc hợp đồng

“Chúng ta không nên đánh giá thấp yếu tố này. Tôi nhớ rằng vào tháng 11 hoặc tháng 12, Liverpool lần đầu tiên yêu cầu gia hạn hợp đồng, tôi đã trì hoãn. Vợ của Klopp gặp lại chồng vào buổi tối và trời thường xuyên tối tăm, u ám và có mưa.”

“Trong kỳ nghỉ đông ở Đức, nếu thời tiết thực sự xấu, các CLB sẽ được nghỉ trong 2 tuần. Sau đó, họ quay lại trung tâm huấn luyện dưới ánh mặt trời. Còn trong thời gian này, các HLV ở Anh đôi khi phải chuẩn bị tới 13 trận đấu. Họ đã kiệt sức và điều đó không dễ dàng gì.”

Kosicke nói thêm: “Klopp không chỉ quan tâm đến chiến thắng. Đó còn là cách cảm nhận về CLB và có một môi trường làm việc tốt. Niềm vui của công việc hàng ngày là yêu cầu cơ bản cho việc này.”

“Nếu chúng tôi ở lại, chúng tôi vẫn phải cống hiến 100%. Tôi nghĩ đó là sự pha trộn của nhiều yếu tố. Đó còn là công việc của ông ấy luôn được đánh giá công khai mỗi ngày.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X