Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiếp tục sát đại gia, HLV Wolverhampton nói gì?

Thứ Năm 25/04/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Nuno Santo sau chiến thắng tưng bừng 3-1 của Bầy Sói trước Arsenal.

Arsenal với diện mạo bạc nhược xứng đáng hứng chịu thất bại sấp mặt 1-3 ở Molineux, nhưng cũng không thể phủ nhận màn trình diễn xuất sắc của đội chủ nhà Wolverhampton. Chiến thắng tưng bừng trước Pháo Thủ tiếp tục khẳng định vị thế sát đại gia ngay trong mùa giải thăng hạng Premier League này.

Bầy Sói thực sự là cơn ác mộng của các ông lớn Big Six với tổng cộng tới giờ 10 trận thắng và hòa, thậm chí hạ gục Chelsea và Tottenham ngay trên sân khách cũng như loại cả Liverpool và Manchester United ra khỏi FA Cup.

HLV Nuno Santo phát biểu trận Wolves 3-1 Arsenal hình ảnh
HLV Nuno Santo phát biểu trận Wolves 3-1 Arsenal

Đả bại Arsenal, Wolves cũng tái chiếm vị trí thứ bảy, trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 50 điểm với tư cách tân binh Premier League sau Birmingham City ở mùa giải 2009/10. Giờ đây vẫn còn lại ba vòng đấu để thầy trò Nuno Santo đào sâu thành tích ấn tượng này.

Quan trọng hơn vậy, Bầy Sói đứng trước cơ hội giành tấm vé tham dự cúp Châu Âu lịch sử ở Europa League, trong trường hợp bảo toàn vị trí thứ bảy của mình và Watford (khả năng cao) thua Man City ở trận chung kết FA Cup.

HLV người Bồ Đào Nha Nuno Santo phát biểu sau trận thắng Wolves 3-1 Arsenal: “Đối thủ là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ chất lượng, thế nên chúng tôi đã lường trước khó khăn để thi đấu một cách có tổ chức và kỷ luật, tích cực chạy chỗ cơ động để kiểm soát bóng và tạo ra khoảng trống, cơ hội.”

“Các cầu thủ đã rất cố gắng nỗ lực, tuyệt đối tuân thủ mọi chỉ đạo chiến thuật của tôi để rồi giành được chiến thắng xứng đáng. Tôi vô cùng tự hào về họ, đặc biệt trong hiệp một khi không ai nghĩ chúng tôi có thể dẫn trước Arsenal đến 3-0.”


Arsenal thua thảm, Emery thừa nhận đã mất quyền tự quyết top 4
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại sấp mặt 1-3 trên sân Wolverhampton khiến Pháo Thủ không thể trở vào top 4 Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X