Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Jude Bellingham nhắn gửi tới Gareth Southgate

Thứ Tư 13/09/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của tuyển Anh trước Scotland, tiền vệ Jude Bellingham đã gửi tin nhắn cho HLV Gareth Southgate. 

Ngôi sao của Real Madrid đã góp công vào tất cả các bàn thắng của Tam sư trong trận giao hữu với Scotland ở Hampden Park. Anh kiến tạo bàn mở tỷ số cho Phil Foden, trước khi tự mình ghi bàn vài phút sau đó, và kết thúc ngày thi đấu chói sáng với một pha kiến tạo cho Harry Kane.

Jude Bellingham nổi bật với sự toàn diện, nhưng khả năng tấn công của tiền vệ này đã được nâng cấp đáng kể. Anh đã ghi 5 bàn thắng và có thêm một pha kiến tạo trong 4 trận đầu tiên cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến từ Dortmund ở Hè 2023. 

Jude Bellingham nhan gui toi Gareth Southgate

Jude Bellingham nhắn gửi tới Gareth Southgate

Carlo Ancelotti đã sử dụng sao trẻ sinh năm 2003 ở vị trí số 10, tương tự như cách anh được Southgate triển khai trong trận gặp Scotland. Nó có tác dụng tốt hơn nhiều so với trận hòa 1-1 với Ukraine. Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của tuyển Anh trước Scotland, Bellingham đã gửi tin nhắn cho HLV Gareth Southgate. Anh nói:

“Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trước Ukraine, tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất. Tôi muốn trở lại với phong độ tốt nhất, và tôi nghĩ màn trình diễn trước Scotland đã cho thấy điều đó. Tôi nghĩ mình đã chơi tốt trong một vai trò tương tự như ở Real Madrid”.

"Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của tôi ở Madrid cho đến nay, chúng khá trọn vẹn vì tôi đã được các đồng đội, huấn luyện viên trao cho tôi sự tự do. Họ cho phép tôi di chuyển khắp sân – hỗ trợ việc triển khai bóng, sáng tạo và xâm nhập vòng cấm để tận dụng các cơ hội."

“Tôi biết điều đó phụ thuộc vào hệ thống mà chúng tôi chơi và những cầu thủ mà chúng tôi có, nhưng tôi thực sự thích chơi ở vị trí ngày hôm nay. Tôi luôn thích thú khi được chơi phía sau tiền đạo cắm, việc chơi gần khung thành đối phương rõ ràng giúp tôi phát huy những gì tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X