Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Erling Haaland đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 17/09/2022 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục ghi bàn trước Wolves, anh đang có một phong độ cực tốt trong màu áo Man City.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Ngay ở phút đầu tiên, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số. Kevin de Bruyne là người kiến tạo để Jack Grelish ghi bàn. Theo thống kê, De Bruyne (4 bàn, 1 kiến tạo) đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League tại Molineux năm 2022 hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (kể cả các cầu thủ của Wolves).

wolves vs man city

Haaland ghi bàn trước Wolves

Bàn thắng sớm giúp Man City dễ đá hơn rất nhiều, bởi Wolves phải từ bỏ cách chơi phòng ngự để tìm kiếm bàn thắng. Và tới phút 16, đội khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt, người lập công lại là sát thủ Erling Haaland.

Cầu thủ người Na Uy dẫn bóng xộc thẳng vào trung lộ, áp sát khu cấm địa của Wolves trước khi tung ra cú đá bằng chân phải hiểm hóc vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0. Trung phong sinh năm 2000 quá đáng sợ khi đã nâng số bàn thắng ghi được ở Premier League 2022/23 lên mốc 11 dù đây mới là vòng đấu thứ 7. 

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn trong cả 4 trận sân khách đầu tiên của anh tại giải đấu. Tính ra, Haaland ghi bàn và kiến tạo trong tất cả các trận đấu của Man City trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 14 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 9 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X