Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ozil là gì mà đòi áo số 10 của Arsenal?

Thứ Năm 09/11/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Wilkins cho rằng tiền vệ người Đức chưa xứng đáng ra điều kiện như vậy với Pháo Thủ để đồng ý gia hạn hợp đồng.

Mesut Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cả hai đã không còn cần đến nhau, khi tiền vệ người Đức đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn.

Ozil la gi ma doi ao so 10 cua Arsenal hinh anh
Mesut Ozil

Thời gian gần đây bất ngờ xuất hiện diễn biến mới trông có vẻ theo chiều hướng tích cực hơn cho Pháo Thủ trong hy vọng giữ chân Ozil. Theo đó, cựu ngôi sao Real Madrid sẽ đồng ý tiếp tục ở lại với điều kiện được tiếp quản tấm áo số 10 hiện vẫn đang được khoác lên người Jack Wilshere, đồng đội đàn em giờ chưa thể tìm lại chỗ đứng ở Emirates.

Tưởng chừng như đây sẽ là chuyện dễ dàng đc BLĐ Arsenal đáp ứng nhưng theo cựu danh thủ Ray Wilkins, Ozil không nên được chiều chuộng như vậy khi bản thân chưa xứng đáng với những đóng góp suốt 4 năm qua của mình. Phát biểu của huyền thoại Chelsea:

“Xin lỗi nhưng Ozil chưa phải mẫu cầu thủ tuyệt vời đến thế. Thực tế thì hai chữ ‘tuyệt vời’ dường như đang bị lạm dụng ở cậu ta, chưa bao giờ tôi thấy cậu ta xứng đáng cả. Có thể là chất lượng nhưng vấn đề là phong độ hàng tuần của cậu ta quá thiếu ổn định và chưa đủ bản lĩnh đủ đạt đẳng cấp thế giới.”

“Vậy thì hà cớ gì Ozil có thể đòi áo số 10 như thế chứ? Cậu ta là gì mà ngang nhiên đòi tước áo của đồng đội nào?”

Thời gian gần đây, đồn đoán cho hay Mesut Ozil có thể tái hợp thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018. Đó chắc chắn sẽ lại là một thương vụ gây sốc nữa giữa hai đối thủ không đội trời chung Arsenal và Man Utd.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X