Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nolito tính đường “chuồn” khỏi Man City chỉ sau 1 mùa

Thứ Sáu 26/05/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nolito đã không thể hiện được mình tại Man City và giờ đang muốn rời CLB này chỉ sau một năm từ lúc gia nhập.


Bỏ qua sự quan tâm từ gã khổng lồ Barcelona, tiền đạo Nolito đã chuyển tới Man City mùa hè năm ngoái từ Celta Vigo với mức giá gần 14 triệu bảng. Được biết, sự hiện diện của HLV Pep Guardiola tại Nửa xanh thành Manchester là một trong những nguyên nhân chính khiến cầu thủ sinh năm 1986 quyết định sang Anh. Chỉ có điều trong suốt cả mùa 2016/17, Nolito lại không thể tạo ra được ấn tượng thực sự đặc biệt với ông thầy đồng hương.

Nolito tinh duong chuon khoi Man City chi sau 1 mua hinh anh
Nolito (trái) đang bị lãng quên tại Man City

Trong giai đoạn đầu mùa khi Leroy Sane chấn thương còn Gabriel Jesus chưa tới, tiền đạo Nolito đã được trao khá nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, phong độ của anh là không ổn định và con số 4 bàn thắng sau 19 trận tại Premier League 2016/17 vẫn còn quá ít ỏi, chỉ bằng với cầu thủ 20 tuổi Kelechi Iheanacho. Về cuối mùa, gần như Nolito không còn được thi đấu khi mà hai cánh đã có Leroy Sane, Raheem Sterling trong khi trên hàng tiền đạo đã có Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

Đó là lý do mà chân sút sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 10 tới tính chuyện ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Và cơ hội đã mở ra đối với tiền đạo Nolito khi Atletico Madrid trong bối cảnh đang cần tìm người thay thế ngôi sao Antoine Griezmann nhiều khả năng ra đi hè này. Mới đây, phóng viên của tờ AS bắt gặp đại diện của anh tới sân Vicente Calderon để đàm phán các điều khoản trong hợp đồng nếu như tới đây chơi bóng.

M.U chú ý, Griezmann tuyên bố sẵn sàng rời Atletico
Antoine Griezmann khẳng định đã sẵn sàng rời khỏi Atletico Madrid để theo đuổi ước mơ giành những danh hiệu lớn.

Nếu cần một điểm đến an toàn và chắc chắn được đá chính, Real Betis sẽ là lựa chọn không tồi với Nolito. Đội bóng xứ Andalusia mới bổ nhiệm Quique Setien làm HLV trưởng và vị chiến lược gia này muốn có một chủ công mới thay cho Ruben Castro đã 35 tuổi. Dù vậy, sự thật là Betis thiệt thòi hơn hẳn so với Atletico về khía cạnh tài chính và nghe đâu Nolito về cơ bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tiếc rằng thương vụ này vẫn chưa thể lập tức thực hiện khi Atletico còn đang mắc vào án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA do vi phạm quy định về chiêu mộ các cầu thủ nước ngoài chưa đủ 18 tuổi. Đó cũng chính là lý do mà họ chưa thể đưa về Alexandre Lacazette dù đã tiến sát tới chữ ký của tiền đạo người Pháp. Dự kiến trong khoảng vài tuần nữa, kết quả của lá đơn kháng cáo mà Atletico gửi lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) sẽ được công bố và quyết định nhiều tới những vụ mua bán của họ bao gồm cả thương vụ với Nolito.

Xem thêm một số bài viết về tiền đạo Nolito trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X