Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên đội trưởng Ajax đầu quân cho M.U

Thứ Năm 09/05/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập M.U. Theo cựu cầu thủ Ajax, sân Old Trafford sẽ là điểm đến hứa hẹn cho sự nghiệp của trung vệ giàu tiềm năng này.

Matthijs de Ligt đang được rất nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Ajax - Arnold Muhren tin rằng đội trưởng đương nhiệm của CLB nên chọn Manchester United.

Mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã thể hiện tiềm năng to lớn. Hiện trung vệ này đã là đội trưởng Ajax, góp công lớn giúp họ lọt vào tới bán kết Champions League trước khi bị loại bởi Tottenham. Trên ĐT Hà Lan, De Ligt cũng là trụ cột, chiếm suất cứng bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập MU hình ảnh

Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập M.U


Những thể hiện ấn tượng của De Ligt giúp anh lọt vào tầm ngắm của không biết bao CLB lớn tại châu Âu, bao gồm cả hai ông lớn Tây Ban Nha là Barcelona, Real Madrid bên cạnh Man United đang khát trung vệ giỏi. Trong một phát biểu mới đây, người cũ của Ajax, Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập M.U.

“Ajax có mối liên hệ rất tốt với Barcelona. Rất nhiều chàng trai Hà Lan đã đến Barcelona và trong đó phần nhiều là từ Ajax. Vì vậy, mối quan hệ này rất, rất tốt”, Muhren nói với Love Sport Radio. “De Ligt có thể chơi ở bất kỳ đội nào. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy.”

“Tôi đã xem trận đấu của Barcelona ngày hôm qua (thua Liverpool 4-0) và họ cần điều gì đó ở phía sau để củng cố sự chắc chắn. Họ cần thêm hậu vệ giỏi và họ cần De Ligt. Nhưng nếu De Ligt chọn đến Manchester United, đó tất nhiên là một bước đi đúng đắn cho cậu ấy.”

“Nhưng tôi nghĩ ngoài De Ligt, M.U cần nhiều cầu thủ hơn nữa. Họ đang phải xây dựng lại đội bóng.”

Bất lợi lớn của M.U so với những đại gia như Barca hay Real đó là việc họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Trận hòa Huddersfield cuối tuần trước khiến Quỷ đỏ chắc chắn không thể cán đích trong tốp 4 Premier League 2018/19 dù còn 1 vòng đấu nữa.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X