Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?

Thứ Sáu 31/12/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.

Lukaku đã nói gì?

Sky Sports Italia bất ngờ đăng tải cuộc phỏng vấn với những phát ngôn cực sốc của Romelu Lukaku. Cụ thể, chân sút người Bỉ cảm thấy không thoải mái khi thi đấu trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea. Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1993 còn bày tỏ sự tiếc nuối khi rời Inter Milan và khẳng định sẽ sớm một ngày trở lại nơi đây.

Lukaku chia sẻ:

"Về mặt thể lực thì tôi ổn. Nhưng tôi không vui với tình hình hiện tại ở Chelsea. HLV Tuchel đã lựa chọn sử dụng một hệ thống chiến thuật không phù hợp.

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không hạnh phúc với tình cảnh hiện tại nhưng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình.

VIDEO: Buổi phỏng vấn của Lukaku với Sky Sports Italia

video

Tôi nghĩ mọi thứ diễn ra vào mùa hè vừa qua đáng lẽ không nên diễn ra như thế. Tôi rất yêu mến CĐV Inter và cách tôi rời đi khiến tôi cảm thấy áy náy. Đó không phải thời điểm phù hợp.

Tôi thực sự muốn trở lại Inter, không phải vào cuối sự nghiệp mà khi vẫn đang ở đỉnh cao để giành thêm những danh hiệu. Tôi muốn xin lỗi các CĐV Inter. Những gì các bạn làm sẽ được tôi khắc ghi mãi mãi."

Những phát biểu của Lukaku gây sốc trong bối cảnh Chelsea đang đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng khi liên tiếp ghi nhận những trường hợp chấn thương và nhiễm COVID-19, qua đó dẫn tới những kết quả không mấy khả quan.

Lukaku đang gây thất vọng trong thời gian gần đây
Thời điểm Lukaku trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia diễn ra từ 3 tuần trước.

Thực hư sự việc ra sao?

Các CĐV Chelsea chỉ ra không ít sự bất thường trong những chia sẻ của Lukaku. Thứ nhất, tinh thần của tiền đạo người Bỉ liệu có tồi tệ đến vậy khi vừa trải qua 2 trận liên tiếp ghi bàn sau khi khỏi COVID-19?

Thứ hai, kể từ thời điểm Lukaku nhiễm COVID-19, Chelsea đã hoãn tất cả những buổi trả lời phỏng vấn của anh với truyền thông. Tiền đạo người Bỉ hoàn tất cách ly và mới chỉ trở lại tập luyện vào ngày 24/12, do đó không có thời gian để tham gia trả lời phỏng vấn khi lịch thi đấu cũng như tập luyện của Chelsea khá dày.

Kể từ đó tới nay, Lukaku chỉ được phép chia sẻ trên trang chủ Chelsea. Và sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, tiền đạo số 9 còn bày tỏ sự quyết tâm sẽ giành lại vị trí đá chính.

Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea
Lukaku ghi 2 bàn cho Chelsea ở 2 trận gần nhất.

Những câu hỏi kể trên được các CĐV Chelsea đặt ra sau khi những chia sẻ của Lukaku được truyền thông đăng tải. Và nhà báo Matt Law của Telegraph (vốn có mối quan hệ thân thiết với Chelsea) đã xác nhận buổi phỏng vấn kể trên giữa tiền đạo người Bỉ và Sky Sports Italia diễn ra từ 3 tuần trước.

Ở thời điểm ấy, Lukaku vừa trải qua gần 1 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương cổ chân. Quãng thời gian trước đó, tiền đạo người Bỉ cũng không có được phong độ tốt với chuỗi hơn 10 trận không ghi bàn.

Là một trong những bom tấn đáng chú ý của kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có thể hiểu được sự thất vọng của Lukaku. Với tính cách thẳng thắn của mình, cầu thủ 28 tuổi không ngần ngại nói lên tất cả tâm tư, cảm xúc nhất thời.

Tuy nhiên, nhà báo Matt Law cũng nhấn mạnh thêm rằng tinh thần của Lukaku hiện đã được cải thiện rất nhiều so với 3 tuần trước. Kể từ khi trở lại sau khi nhiễm COVID-19, anh được HLV Tuchel ra sức động viên, khích lệ tinh thần. Điều này giúp tiền đạo số 9 cảm thấy tự tin hơn, qua đó có cho mình 2 bàn thắng sau 2 trận gần nhất.

Những chia sẻ mới đây của Lukaku hoàn toàn là sự thật. Tuy nhiên, khi chúng bị đặt vào thời gian và bối cảnh không phù hợp, mọi chuyện dường như đang "từ bé bị xé ra to".

VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...
Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình ChelseaLukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea
Tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm penalty, Romelu Lukaku góp công lớn giúp Chelsea giành 3 điểm trong lễ tặng quà và đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho HLV...
Lukaku lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19Lukaku lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi chân sút người Bỉ có kết quả dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X