Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thừa nhận chưa gia hạn, Juan Mata khiến fan M.U lo lắng

Thứ Sáu 11/01/2019 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Juan Mata chia sẻ về tương lai bản hợp đồng với M.U, nhưng cũng tiết lộ khả năng quay về Tây Ban Nha chơi bóng.


Mata bỏ ngỏ khả năng trở lại La Liga
 

Ngôi sao có phong độ ổn định tại Man United lúc này chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, Mata vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn. Anh đã gia nhập Quỷ đỏ được 5 năm, và là một trong những cái tên được yêu mến nhất tại Nhà hát của những giấc mơ.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, tiền vệ nhỏ con cho biết: “Tôi đã thi đấu tại Anh trong một thời gian dài, nhưng tôi rất nhớ quê hương, gia đình và bạn bè. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ quay trở lại Tây Ban Nha trong thời gian tới. Lúc này, tôi chỉ có thể khẳng định, tôi rất bình tĩnh và kiểm soát được tình hình.”

Juan Mata chia sẻ về tương lai, úp mở khả năng về la Liga hình ảnh

Juan Mata chia sẻ về tương lai


“Tôi đang ở CLB tuyệt vời là Man United, một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Chúng tôi cần tập trung vào mục tiêu của mình, nỗ lực hết sức có thể và kết thúc mùa giải này với vị trí trong Top 4. Chúng tôi cũng có những mục tiêu khác. HLV mới đến là huyền thoại của CLB, và ông ấy đã đem tới sự tự tin cho toàn đội.”

“Tôi chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian khó khăn từ giờ cho đến cuối mùa giải, nhưng điều tôi có thể nói, đó là Man United sẽ cống hiến mọi thứ có thể” – Juan Mata chia sẻ về tương lai một cách khá mơ hồ.
 
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân tới SVĐ Wembley để chạm trán Tottenham, đây sẽ là bài test cực kỳ quan trọng cho tham vọng Top 4 của họ.

Solskjaer gửi chiến thư tới Spurs: “M.U sẽ chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào”
Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tại Wembley gặp Tottenham, và HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino với sự tôn trọng rất lớn.
Mourinho đích thân lên tiếng về tin sắp trở lại Benfica
Jose Mourinho loại bỏ khả năng trở lại Benfica. Sau khi bị Manchester United sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa có ý định quay lại quê hương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X