Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn tân binh của Spurs tiếp tục bị chỉ trích

Chủ Nhật 04/02/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng màn thể hiện của thủ môn Guglielmo Vicario là không đủ tốt trong trận đấu với Everton tại Goodison Park.

Tottenham đã 2 lần vượt lên dẫn trước Everton với cú đúp của tiền đạo Richarlison, nhưng cả 2 lần đội chủ nhà đều tìm được bàn gỡ. Kết quả này khiến Spurs bị Aston Villa giành lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau vòng đấu này.

 Guglielmo Vicario bi chi trich o tran dau voi Everton

Guglielmo Vicario bị chỉ trích ở trận đấu với Everton

Chứng kiến Tottenham hòa 2-2 trước Everton, Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng màn thể hiện của thủ môn Guglielmo Vicario là không đủ tốt. Ông nói: “Everton đã chơi rất quyết tâm, họ đều tìm được bàn gỡ sau khi bị dẫn trước. Họ đã có 1 điểm quan trọng.

Đối với Tottenham, thủ môn của họ Guglielmo Vicario đã để thua trong những tình huống cố định. Anh ấy nên làm tốt hơn trong cả hai bàn thắng của Everton. Vicario có thể đổ lỗi cho việc bị Jack Harrison đẩy người trong bàn thua đầu tiên nhưng đáng ra anh phải làm tốt hơn trong bàn thua ở phút bù giờ”.

Trước đó thủ môn tân binh của Arsenal cũng bị chỉ trích ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Man City ở vòng 4 FA Cup, huyền thoại Roy Keane của MU cho rằng cầu thủ người Italia phải làm chủ phòng cấm một cách tốt hơn. 

Ở trận thua Man City, Nathan Ake là người ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 88. Từ tình huống phạt góc,  Guglielmo Vicario đã bị Ruben Dias áp sát, dẫn đến việc không thể ngăn cản cú đá cận thành của Ake.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X