Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU gửi lời xin lỗi đến tiền đạo của Wrexham

Thứ Tư 26/07/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Nathan Bishop đã lên tiếng xin lỗi sau tình huống va chạm khiến tiền đạo Paul Mullin của Wrexham dính chấn thương nặng.

Vào sáng ngày mai (giờ Việt Nam), MU sẽ đá giao hữu với Real Madrid. Bởi vậy, HLV Erik ten Hag đã sử dụng các cầu thủ trẻ ở trận giao hữu với Wrexham. MU đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Ở trận đấu này, thủ môn Nathan Bishop đã va chạm mạnh với tiền đạo Paul Mullin của Wrexham. 

Tình huống diễn ra ở phút 12 của hiệp 1. Wrexham lên bóng rất nhanh, Paul Mullin vượt qua sự truy cản từ Jonny Evans, băng xuống đối mặt với thủ thành Bishop. Người gác đền của MU lao ra cản phá, va chạm cực mạnh với tiền đạo của Wrexham.

Thu mon MU gui loi xin loi den tien dao cua Wrexham

Nathan Bishop gửi lời xin lỗi đến tiền đạo của Wrexham

Kết quả, Mullin nằm gục xuống sân. Tiền đạo 28 tuổi được đưa ra sân sau đó nhưng vẫn phải thở oxy. Trang chủ CLB Wrexham xác nhận, Mullin bị thủng phổi. Chia sẻ trên mạng xã hội, thủ thành Bishop đưa ra lời xin lỗi, anh viết:

"Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất của mình. Tôi có phán đoán sai lầm. Đây là một vụ tai nạn chứ không xuất phát từ hành động cố ý. Cầu chúc cho Mullin hồi phục nhanh chóng và sớm gặp lại cậu nhanh nhất có thể".

Trong khi đó HLV Wrexham - Phil Parkinson tỏ ra rất tức giận với pha vào bóng của Nathan Bishop với tiền đạo Paul Mullin. Ông nói: “Đây chỉ là một trận giao hữu, anh ta đã vào bóng một cách liều lĩnh, tôi không hài lòng với điều đó chút nào. Tôi chưa nhìn thấy thủ môn của họ, và anh ta nên tránh xa chúng tôi vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X