Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea cân nhắc giải nghệ ở tuổi 32

Thứ Bảy 23/09/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea được cho là đang cân nhắc giải nghệ nếu như không nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ hàng đầu.

Theo tờ The Guardian, David de Gea đang cân nhắc giải nghệ nếu như không nhận được một lời đề nghị từ một câu lạc bộ hàng đầu. De Gea đã từ chối một vài sự tiếp cận, trong đó có những bản hợp đồng kếch xù tới từ Saudi Arabia. Tiền bạc không phải là động lực chính đằng sau quyết định tương lai của De Gea.

De Gea
Thủ môn De Gea cân nhắc giải nghệ ở tuổi 32

Hiện tại, De Gea vẫn đang tập luyện để đảm bảo thể lực với hy vọng sẽ nhận được đề nghị từ một câu lạc bộ phù hợp và một HLV tin tưởng để anh bắt chính hàng tuần. Sau khi rời khỏi Man United hồi hè, De Gea vẫn quyết tâm gia nhập một câu lạc bộ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Được biết De Gea vô cùng thất vọng với cách mà anh bị đẩy khỏi Man United. HLV Ten Hag muốn chiêu mộ Andre Onana và dẫn tới việc MU gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương bị giảm đáng kể. De Gea đã từ chối chấp nhận đề nghị của “Quỷ đỏ”.

De Gea từng được liên hệ với Real Madrid và Bayern Munich hồi hè, nhưng việc đàm phán đã sụp đổ. Vẫn chưa rõ liệu có một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nào muốn có De Gea hay không. Nếu tình hình diễn biến xấu, De Gea sẽ công bố việc giải nghệ.

De Gea là thủ môn ra sân nhiều nhất cho Man United với 545 trận và đạt kỷ lục 190 trận giữ sạch lưới. Anh gắn bó với MU trong 12 năm qua nhưng hiện tại đã lỗi thời vì không thể chơi chân tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X