Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn đắt giá nhất thế giới có vài lời muốn gửi đến Chelsea

Thứ Bảy 29/12/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa có vài lời muốn gửi đến Chelsea, anh khẳng định luôn cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà The Blues bỏ ra.

Kepa cố gắng chứng tỏ khả năng của mình


Ở Hè 2018, Chelsea đã để mất Courtois vào tay Real Madrid, The Blues thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này. Sau đó đội bóng thành London đã nỗ lực đưa về nhân tố thay thế, sau một thời gian đàm phán đội bóng này đưa về Kepa từ Athletic Bilbao.

Wolves 2-1 Chelsea Jota ha Kepa

Chelsea chi 71.6 triệu bảng để có Kepa


Chelsea đã phải bỏ ra 71.6 triệu bảng để có thủ thành người Tây Ban Nha, với số tiền khổng lồ này cầu thủ 24 tuổi đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa có vài lời muốn gửi đến Chelsea, anh khẳng định luôn cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà The Blues bỏ ra.

“Tôi biết Chelsea bỏ ra rất nhiều tiền để có mình, bởi vậy tôi luôn cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh, vẫn còn rất nhiều thứ mà tôi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sự giúp đỡ từ các đồng đội giúp tôi hòa nhập nhanh hơn rất nhiều”.
Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa nhắn gửi đến Chelsea hình ảnh 2

Kepa có vài lời muốn gửi đến Chelsea


“Tôi đã quyết định rời Athletic Bilbao để chơi bóng cho Chelsea, đây là một trong những quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định, tôi không hối hận khi ký hợp đồng với Chelsea”.

Sau khi cập bến Chelsea, Kepa đã hòa nhập rất nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 đã có 41 pha cản phá ở Ngoại hạng Anh. Thủ môn người TBN giúp NHM Chelsea bớt nhớ tới sự vắng mặt của Courtois.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Kepa và các đồng đội.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X