Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thống Kê: MU kiếm nhiều điểm nhất nhờ VAR

Thứ Ba 03/03/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận được sự ủng hộ từ VAR, theo thống kê, ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay Quỷ đỏ được cộng tới 8 điểm sau những quyết định từ VAR.

MU hưởng lợi từ công nghệ VAR


Ở trận đấu với Everton mới đây, MU thoát thua nhờ quyết định của VAR. Dominic Calvert-Lewin đã sút tung lưới De Gea lần thứ 2, song các trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Gylfi Sigurdsson việt vị. VAR đã giúp MU có 2 điểm ở trận đấu tại Goodison Park.
 
MU nhận được sự ủng hộ từ VAR hình ảnh

VAR giúp MU thoát thua trước Everton


Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng liên tục nhận những quyết định có lợi từ công nghệ này. Theo thống kê, MU nhận được sự ủng hộ từ VAR. Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay Quỷ đỏ được cộng tới 8 điểm sau những quyết định từ VAR.

Cụ thể, VAR có 10 lần can thiệp vào các trận đấu của MU, bao gồm 9 quyết định có lợi giúp họ có thêm 8 điểm, cao nhất giải đấu. Brighton là đội hưởng lợi thứ 2 từ công nghệ này khi được cộng thêm 7 điểm.

Trong khi đó, các ông lớn Liverpool, Man City, Tottenham và Leicester gần như không thu về bất kỳ lợi ích nào từ VAR với thêm 1 điểm.

Ở chiều ngược lại, Sheffield United đã bị trừ tới 6 điểm từ các quyết định bởi VAR, trong đó có 1 bàn thắng bị từ chối trong trận thua Man City 0-2. Dù sao, tân binh giải đấu vẫn gây bất ngờ với vị trí thứ 8, chỉ kém 5 điểm so với Top 4 và còn 1 trận chưa đấu.

Norwich cũng không nhận được sự ủng hộ từ VAR, theo đó họ bị trừ 5 điểm từ các quyết định bởi công nghệ này. Tiếp theo là Chelsea, West Ham (-4) và Aston Villa (-3).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X