Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man City

Thứ Bảy 01/01/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên sân Emirates khép lại.
2 - 20 tuổi 118 ngày, Bukayo Saka là cầu thủ Arsenal trẻ thứ hai ghi bàn ở Premier League vào lưới đội ĐKVĐ, sau Nicolas Anelka trong trận đấu với Manchester United vào tháng 11 năm 1997 (18 tuổi 240 ngày).

5 -
Riyad Mahrez đang có chuỗi 5 trận ghi bàn liên tiếp cho Man City trên mọi đấu trường. 
Mahrez gỡ hòa trên chấm 11m

Mahrez gỡ hòa trên chấm 11m


10 -
Kể từ trận hòa 2-2 vào tháng 4 năm 2017, Arsenal đã thua 10 trận gần nhất trước Man City ở Premier League - đó là chuỗi trận thất bại dài nhất của họ trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu.

11 –
Arsenal đã nhận 11 thẻ đỏ dưới thời Mikel Arteta, kể từ khi ông thầy người TBN dẫn dắt đội chủ sân Emirates, không đội bóng nào nhận nhiều thẻ đỏ như họ.

11 –
Đánh bại Arsenal, Man City có chiến thắng thứ 11 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Không thể cản bước đội bóng của Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại.

11 –
Man City đã hơn Chelsea 11 điểm ở ngày đầu năm mới. Trong lịch sử của giải đấu, chỉ có MU mùa giải 1993/94 và Man City mùa giải 2017/18 (đều 12 điểm) có khoảng cách lớn hơn đội xếp thứ 2 vào ngày đầu năm mới.

14 –
14 trong số 33 bàn thắng của Arsenal ở Premier League mùa này được ghi bởi Bukayo Saka (6) hoặc Emile Smith Rowe (8).

92:28 -
Bàn thắng của Rodri được ghi ở phút 92 và 28 giây, đây là bàn thắng muộn nhất mang về chiến thắng cho Man City ở Premier League, kể từ sau pha lập công của Gabriel Jesus vào lưới Southampton vào tháng 5 năm 2018 (93:01).

100 -
Arsenal đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League nhận 100 thẻ đỏ.


Bị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước ArsenalBị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước Arsenal
Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, hậu vệ Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal.
Pep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của ArsenalPep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất ở trận đấu tới là HLV Mikel Arteta.
VIDEO: Bí quyết thăng hoa của Arsenal dưới thời Mikel ArtetaVIDEO: Bí quyết thăng hoa của Arsenal dưới thời Mikel Arteta
Sau thời gian dài thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng và đặc biệt đỉnh điểm với khởi đầu tệ hại ở mùa giải này, Arsenal dưới thời Mikel Arteta giờ...
Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gầnWilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần
Cựu tiền vệ Jack Wilshere đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu chuyển nhượng đúng đắn trong vài năm tới.
Xhaka và Garbiel mắc sai lầm, Arsenal thua ngược Man City đầy cay đắngXhaka và Garbiel mắc sai lầm, Arsenal thua ngược Man City đầy cay đắng
Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước, song sai lầm của Xhaka và thẻ đỏ của Gabriel khiến Arsenal để thua ngược với tỷ số 1-2 trước Man City trên sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X