Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento

Thứ Bảy 02/10/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này.

Thomas Tuchel nói về Tino Livramento


Hậu vệ Tino Livramento bước vào năm cuối trong hợp đồng với Chelsea. Chính vì thế, ban lãnh đạo The Blues muốn gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, những điều khoản của đội bóng thành London không khiến cầu thủ 18 tuổi cảm thấy hài lòng, anh quyết định rời đi.
Tino Livramento cập bến Southampton

Tino Livramento cập bến Southampton ở Hè 2021


Chelsea sau đó bán Tino Livramento cho Southampton để thu về một khoản phí không đáng kể, họ cài vào điều khoản mua lại với giá 25 triệu bảng. Điều đó mang lại cho Chelsea một lựa chọn tiềm năng trong tương lai, mặc dù với mức giá cao hơn nhiều.

Southampton đã theo dõi Livramento trong một thời gian dài trước khi tiếp cận với đội bóng thành London. Trong màu áo đội chủ sân ST Mary, cầu thủ 18 tuổi này đã nhanh chóng hòa nhập và chơi cực tốt, anh đã có 5 lần ra sân ở Premier League, trong đó chơi xuất sắc trong trận Southampton cầm hòa MU.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này. Ông nói: “Vâng, tất nhiên Livramento được đánh giá rất cao. Chúng tôi đã làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại nhưng không thành công. Cậu ấy khao khát được ra sân thi đấu, và đó là lý do cậu ấy từ chối nhiều đội bóng như AC Milan hay RB Leipzig để đến Southampton”.

Tối nay, Livramento sẽ trở lại Stamford Bridge để đối đầu Chelsea. Southampton hiện chưa có được chiến thắng nào sau 6 vòng đấu, họ có 4 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, không dễ để The Blues giành 3 điểm bởi đội bóng này từng cầm hòa cả MU và Man City.
“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giáĐiểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X