Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thời gian trở lại của Gabriel Jesus được tiết lộ

Thứ Ba 28/02/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus dính chấn thương và ngồi ngoài kể từ sau World Cup 2022, nhưng cầu thủ người Brazil chuẩn bị trở lại thi đấu.

Khi Gabriel Jesus dính chấn thương, Eddie Nketiah thay thế cầu thủ người Brazil. Những trận đầu tiên khi thay thế Jesus, cầu thủ người Anh chơi khá tốt. Tuy nhiên, những trận gần đây anh đã không còn duy trì khả năng ghi bàn đều đặn. 

HLV Mikel Arteta thậm chí để Eddie Nketiah ngồi dự bị trong chiến thắng 1-0 trước Leicester cuối tuần trước. Bây giờ CĐV Arsenal đang rất nhớ Jesus. Và theo Football London, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này hoặc giữa tuần tới.  

Gabriel Jesus sap tro lai thi dau

Gabriel Jesus sắp trở lại thi đấu

Arsenal có 6 trận đấu trong 19 ngày trước khi nghỉ thi đấu hai tuần vào ngày 19 tháng 3. Họ tiếp đón Everton tại Premier League vào rạng sáng thứ 5 tuần này, nhiều khả năng Jesus sẽ chưa thể trở lại ở trận đấu với Everton, nhưng anh được dự đoán sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth ba ngày sau đó.

Sau đó, Arsenal tới Bồ Đào Nha để tham dự trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/8 Europa League với Sporting Lisbon, trước khi đá trận lượt về với đối thủ, Pháo thủ sẽ đụng độ Fulham. Trận đấu cuối cùng của họ trước khi ĐTQG tập trung là trận đấu với Crystal Palace.

Sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Leicester, khi được hỏi về tình hình của Jesus, HLV Mikel Arteta chia sẻ: “Cậu ấy đang hồi phục tốt. Chúng tôi muốn Jesus trở lại càng nhanh càng tốt, nhưng chúng tôi cần lắng nghe đội ngũ y tế và cả cơ thể của cậu ấy”.

Jesus đã đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân trước khi dính chấn thương. Arsenal vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X