Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, Thiago Silva phũ phàng với PSG

Thứ Hai 31/08/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Paulo Tonietto của trung vệ Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020.

PSG muốn giữ Thiago Silva nhưng không thành công


Trung vệ Thiago Silva cập bến PSG vào năm 2012 từ AC Milan, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của đội bóng nước Pháp. Quãng thời gian gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử, Silva giành tới 6 danh hiệu Ligue 1.
 
Vì Chelsea, trung vệ Thiago Silva phũ phàng với PSG  hình ảnh

Thiago Silva bỏ qua lời đề nghị cuối cùng từ PSG để tới Chelsea


Sau trận thua Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/20, Thiago Silva đã quyết định sẽ chia tay PSG sau 8 năm gắn bó. Ngôi sao sinh năm 1984 ký hợp đồng 1 năm với Chelsea, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu anh chơi tốt.

Frank Lampard đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ sinh 36 tuổi, ông tin rằng Silva sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Ngôi sao người Brazil cũng cảm thấy vinh dự khi được thi đấu ở Stamford Bridge, anh sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Trong một chia sẻ mới nhất, người đại diện Paulo Tonietto của Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020, ông nói với L'Equipe:

"Vào tháng 6, PSG và Silva đã ngồi lại để nói chuyện tương lai. Cậu ấy nói rằng không muốn ký hợp đồng mới, cậu ấy muốn rời đi tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. PSG tôn trọng quyết định của cậu ấy".

"Tuy nhiên, trước trận chung kết Champions League, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã gọi cho tôi để hy vọng thuyết phục Thiago Silva ở lại nước Pháp thêm 1 năm. Sau đó tôi đã nói chuyện với Silva. Khi đó cậu ấy đã đạt được thỏa thuận với Chelsea, cậu ấy đã không thay đổi quyết định của mình".

Rooney tin mục tiêu của Chelsea và MU sẽ thành trụ cột ĐT Anh
Wayne Rooney nhận xét Declan Rice của West Ham có đủ khả năng và bản lĩnh để trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trên ĐT Anh.
Conte lên kế hoạch hút máu đội bóng cũ Chelsea
Nguồn tin từ Tutto Mercato khẳng định HLV Conte muốn tái hợp với Kante sau khi bị Milan đánh bại khi theo đuổi sao trẻ tiềm năng Tonali.
Kai Havertz nổi loạn, quyết đến Chelsea bằng được
Tiền vệ Kai Havertz rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2020, hành động mới nhất của anh càng cho thấy điều đó.
Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X