Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thiago có thể mang đến những gì cho Liverpool?

Thứ Sáu 04/09/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Redknapp, Thiago Alcantara có thể mang đến sự “khéo léo” cho Liverpool.

Cựu thành viên của sân Anfield hy vọng ngôi sao của Bayern Munich sẽ bổ sung thêm những nét mới cho tuyến giữa của Jurgen Klopp.

Thiago sắp rời Bayern

Liverpool được xem là rất muốn có Thiago Alcantara trong những mùa hè này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và không có ý định gia hạn.

Thiago Alcantara có thể mang đến những gì cho Liverpool hình ảnh
Thiago nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Bayern được cho là đang chờ một đề nghị vào khoảng 30 triệu euro (27 triệu bảng). Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ đã xác nhận điều này.

Thiago đã có 7 năm gắn bó với Bayern sau khi chuyển tới từ Barcelona vào mùa hè năm 2013. Anh cùng họ giành tổng cộng 16 danh hiệu lớn, bao gồm 7 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

Redknapp tin Liverpool cần đến

Redknapp cho rằng Thiago sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội hình Liverpool hiện tại. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng nhà vô địch Premier League 2019-20 vẫn đang thiếu một cầu thủ sáng tạo ở giữa sân.

Thiago
Tiền vệ người Tây Ban Nha cùng Bayern vô địch C1

Redknapp nói với Sky Sports: “Chúng ta thường ca ngợi hàng tiền vệ của Liverpool, về sự chăm chỉ của họ. Nhưng đôi khi họ có thể thiếu sự khéo léo một chút. Thiago sẽ mang đến cho Liverpool điều gì đó hoàn toàn khác biệt.”

“Đó là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy điều chỉnh lối chơi và nhịp độ của đội bóng. Đôi khi, ở những giải đấu khó khăn như Premier League, bạn không thể đánh bại các đội bằng cách chạy hùng hục mọi lúc, bạn cần một chút khéo léo và ai đó làm những điều khác biệt.”

“Nhiều năm trước, Liverpool có những tiền vệ như Ronnie Whelan và Jan Molby, những người có thể làm chậm trận đấu và chơi với nhịp độ phù hợp. Thiago có thể làm được điều đó.”

“Chúng ta đã thấy cậu ấy chơi thế nào ở trận chung kết Champions League, nơi cậu ấy hoàn toàn làm chủ trận đấu, có rất nhiều pha chạm bóng và khiến trận đấu trở nên dễ dàng.”

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X