Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng khiến Liverpool lo lắng

Thứ Sáu 06/11/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool, điều đó khiến NHM lo ngại việc anh có thể vắng mặt ở trận đại chiến Man City.

Thiago Alcantara có thể vắng mặt trước Man City


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0. Ở trận đấu này, tiền vệ Thiago Alcantara không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương.
Tiền vệ Thiago Alcantara khiến Liverpool lo lắng hình ảnh

Thiago Alcantara có thể vắng mặt trước Man City


Sau chiến thắng ở Champions League, Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh làm khách trên sân của Man City. Đây là trận đấu khó khăn với The Kop, bởi đối thủ của họ được chơi ở Etihad và cũng đang có phong độ khá tốt.

Jurgen Klopp vẫn đang chờ sự trở lại của Fabinho cùng Alex Oxlade-Chamberlain. Trong khi đó, theo thông tin mới nhất, Thiago Alcantara không hề xuất hiện trong buổi tập tại Melwood của Liverpool ngày thứ 5 vừa qua.

Thông tin này khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi anh có thể vắng mặt trong trận đấu ở sân Etihad. Không có tân binh 27 triệu bảng là sự thiếu vắng rất lớn với The Kop, anh được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Nếu cầu thủ sinh năm 1991 không thể ra sân, Curtis Jones, người đã gây ấn tượng trước Atalanta có thể được sử dụng bên cạnh Jordan henderson và Georginio Wijnaldum. HLV Klopp cũng có thể sử dụng Naby Keita hoặc James Milner ngay từ đầu.

Ngoài Thiago Alcantara thì Fabinho cùng Alex Oxlade-Chamberlain cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Liverpool hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 trận, trong khi đó đối thủ của họ xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Trung vệ trẻ muốn vươn tầm không thể thay thế tại Liverpool
Rhys Williams mới chỉ chơi 5 trận cho đội 1 Liverpool song đã lên kế hoạch trở thành người không thể thay thế.
“Man City vs Liverpool mang tính quyết định Premier League!”
Cựu đội trưởng Man City, Richard Dunne tin rằng cuộc đấu giữa họ và Liverpool gần như mang tính quyết định Premier League mùa giải 2020-21.
BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Toàn thắng C1, Pep vẫn rụt rè trước trận Liverpool
Rạng sáng nay, Man City tiếp tục có chiến thắng hoành tráng ở trời Âu khi hạ gục Olympiacos 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X