Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Theo Walcott sẽ ra đi nếu không được chấp nhận yêu sách về lương bổng

Thứ Năm 12/04/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể Theo Walcott sẽ theo chân những người đồng đội cũ như Fabregas hay Nasri rời khỏi Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè này, khi những yêu cầu về lương bổng vẫn chưa được đáp ứng.

Từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Anh khi chuyển từ Southampton đến Arsenal năm 2006 khi mới 16 tuổi, thế nhưng đến lúc này Theo Walcott vẫn chưa đạt đến tầm cỡ của một ngôi sao lớn mà chỉ thuộc diện khá. Dù vậy, những đóng góp của Walcott cho Arsenal trong mùa này là rất to lớn và chẳng ai có thể phủ nhận, khi tiền vệ này được ra sân ngay từ đầu 29 trong 32 trận đã ra sân tại Premier League mùa này. Walcott chỉ bỏ lỡ duy nhất một trận tại Premier League mùa giải năm nay. Ở một phương diện khác, Walcott cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai của Arsenal trong mùa giải này, chỉ kém Van Persie với 10 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường.

Walcott sẽ theo chân Nasri và Fabregas rời Arsenal trong hè này?
Walcott sẽ theo chân Nasri và Fabregas rời Arsenal trong hè này?

Vì vậy, ban lãnh đạo Arsenal đang muốn gia hạn cho Walcott khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013. Nhưng việc gia hạn đang gặp khó khăn khi bị đình trệ suốt từ tháng 12/2011, bởi những yêu cầu cá nhân của Walcott không được đáp ứng và một phần nữa là cầu thủ này đang muốn xem bản kế hoạch phát triển câu lạc bộ của HLV Wenger trong mùa tới.

Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng nhưng vấn đề mà Walcott lăn tăn là việc liệu Arsenal có thể đổi khác trong mùa tới, bởi đã rất nhiều lần HLV Wenger hứa hẹn nhưng rốt cuộc số năm trắng tay không danh hiệu của Arsenal cứ kéo dài thêm mãi. Hơn nữa, một vấn đề khác khiến tiền vệ này chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng là việc lương bổng. Walcott đang nhận được mức lương 60.000 bảng/ tuần (72.000 euro) và tiền vệ này muốn nhận được mức lương mới tăng lên 100.000 bảng/ tuần (120.000 euro). Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal không đồng ý với con số này khi khẳng định con số tối đa Walcott nhận được là mức lương 80.000 bảng/ tuần (100.000 euro).

Nếu việc gia hạn tiếp tục bị đình trệ bởi bất đồng quan điểm, Walcott có thể sẽ ra đi trong hè này khi Manchester City, Chelsea, Liverpool và cả Juventus đều đang xếp hàng chờ đợi nhằm có được chữ kí của Walcott.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X