Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ đòi rời Chelsea

Thứ Tư 05/07/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Callum Hudson-Odoi là cái tên mới nhất bày tỏ ý định chia tay sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu. Họ bán Kai Havertz cho Arsenal với giá 65 triệu bảng, đẩy Mateo Kovacic tới Man City với giá 30 triệu bảng. Ruben Loftus-Cheek được bán cho AC Milan với giá 17.2 triệu bảng. Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và N'Golo Kante cũng đã rời Stamford Bridge.

Mason Mount cũng đã hoàn tất việc kiểm tra y tế trước khi cập bến MU với mức phí 60 triệu bảng. Theo The Athletic, Callum Hudson-Odoi là cái tên mới nhất bày tỏ ý định chia tay sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Callum Hudson-Odoi muon roi Chelsea o He 2023

Callum Hudson-Odoi muốn rời Chelsea ở Hè 2023

Cầu thủ chạy cánh người Anh từng được nhận định là tài năng trẻ sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo The Blues, có thời điểm Bayern Munich sẵn sàng chi 60 triệu euro mua Hudson-Odoi nhưng bị Chelsea từ chối. Kể từ thời điểm đó phong độ của cầu thủ này sa sút trầm trọng. 

Ở mùa giải vừa qua, Callum Hudson-Odoi đã được đem cho mượn tại Bayer Leverkusen, anh chơi không tốt và hiện đã trở lại London. Hiện tại Hudson-Odoi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, bởi vậy anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 2000, Chelsea chỉ muốn thu về khoảng 13 triệu bảng từ Hudson-Odoi. Ở thời điểm hiện tại ra đi sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho cầu thủ người Anh nếu như anh muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X