Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Onana, Pochettino đành sử dụng Kepa ở Chelsea

Thứ Tư 14/06/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã lên kế hoạch bước vào mùa giải tới với Kepa Arrizabalaga trong vai trò thủ môn số một.

Chelsea được cho là sẽ chiêu mộ một thủ môn mới vào mùa hè này. Những mục tiêu của họ có Andre Onana của Inter Milan và Robert Sanchez của Brighton. Tuy nhiên, Pochettino hài lòng với năng lực của Kepa và Chelsea sẽ không theo đuổi một thủ môn mới trong thời gian tới.

Kepa
Thất bại vụ Onana, Pochettino đành sử dụng Kepa ở Chelsea

Gần đây có tin đồn cho rằng Chelsea theo đuổi thủ môn của cả hai đội bóng Milan là Andre Onana và Mike Maignan. Dẫu vậy, những thương vụ này khó xảy ra vì cả hai đội bóng thành Milan đều không chịu nhả người. Riêng thủ môn Mike Maignan đã từ chối Chelsea vì mong muốn được thi đấu ở Champions League.

Chelsea đang có những ưu tiên khác trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ có một mùa hè bận rộn, cả ở chiều đến và chiều đi.

Chelsea có thể sẽ tìm kiếm một thủ môn số 2 mới nếu như nhận được một lời đề nghị phù hợp cho Edouard Mendy. Thủ thành người Senegal cũng đang muốn chia tay sân Stamford Bridge vì bị mất suất bắt chính.

Chelsea vẫn đang bận rộn trong việc thành lý các cầu thủ. Aubameyang hầu như chắc chắn phải ra đi. Lukaku và Ziyech đang được các đội bóng Saudi Arabia nhắm đến. Mason Mount được liên hệ với Man United và rất có thể sẽ tìm đường ra đi vào hè này.

Chelsea cũng mới được liên hệ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG ngay mùa hè này. Trước đó, The Blues cũng có liên hệ với một cầu thủ khác của PSG là Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X