Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Thần đồng hư" MU chính thức trở lại Premier League

Thứ Tư 17/07/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ravel Morrison sẽ khoác áo thi đấuc cho tân binh Sheffield United trong mùa giải 2019/20 tới đây theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Manchester United và được Sir Alex Ferguson đôn lên đội một khi mới 17 tuổi nhưng Ravel Morrison lại không thể phát triển được như kỳ vọng. Anh tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình với đời tư phức tạp và những thói hư tật xấu cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Tài năng lớn nhất mà tôi từng thấy” theo đánh giá của chính HLV huyền thoại người Scotland không tập trung đầu tư chuyên môn, đáng tiếc thay vào đó lại sở hữu bản thành tích bất hảo dài dằng dặc để dần dà chìm vào quên lãng trong thế giới bóng đá.

Thần đồng hư của MU, Ravel Morrison gia nhập Sheffield United hình ảnh
Ravel Morrison gia nhập Sheffield United

Sau khi bị Quỷ Đỏ thanh lý hợp đồng vào hè 2012, Morrison trải qua 7 năm lang bạt trong màu áo những West Ham United, Birmingham City, Queens Park Rangers, Cardiff City hay những CLB nước ngoài như Lazio (Italia), Atlas (Mexico) và Ostersund (Na Uy), nhưng không nơi nào có thể chứa chấp nổi anh quá một mùa giải, chủ yếu vẫn bởi tính cách ngông cuồng hay thái độ lười biếng và vô kỷ luật.

May mắn cho cầu thủ 26 tuổi là anh vẫn được trao cơ hội làm lại từ đầu để cứu vãn và gây dựng sự nghiệp ở Premier League trong năm tới đây. Theo diễn biến trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, tân binh Sheffield United đã quyết định ký hợp đồng chính thức với thần đồng không lớn của MU sau một tháng thử việc.

HLV Chris Wilder chia sẻ về cậu học trò mới lắm tài nhiều tật: “Ravel là một cầu thủ đã được kiểm chứng tài năng và chúng tôi rất vui mừng khi có được cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với nhiều người và được biết trình độ của Ravel là điều không phải bàn cãi. Đây là cơ hội tuyệt vời cho Ravel và tôi tin Sheffield có thể giúp cậu ấy trở lại với đẳng cấp vốn có.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X