Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez phủ nhận chuyện gia nhập MU

Thứ Năm 05/07/2007 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi báo chí đưa tin Manchester United đang chuẩn bị tiền đề chiêu mộ Carlos Tevez, đích thân tiền đạo này đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên mặc dù không hề giấu diếm niềm tự hào.

Hiện tại, tiền đạo chủ lực của West Ham này đang tập trung cùng đội tuyển Argentina tại Venezuela để tham dự Copa America, trong khi đó tại Anh, người đại diện của anh vẫn đang " rục rịch" chuẩn bị xúc tiến những cuộc gặp với các "ông lớn".

Tương lai của Tevez vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Tevez cho biết :"Theo những gì mà tôi được biết cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn cho có một lời đề nghị chính thức nào cả."

"Tuy nhiên khi khi tôi nhận được, tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng. Việc được cả Real Madrid và Manchester United quan tâm quả là một niềm vinh hạnh lớn đối với tôi."

Sau mùa giải giúp cho West Ham trụ hạng một cách thần kỳ, Tevez đã trở thành mục tiêu nhòm ngó của rất nhiều đội bóng lớn và nhiều người cho rằng việc tiền đạo này rời khỏi The Hammers chỉ là vấn đề thời gian. Mặc dù vậy Tevez lại tiết lộ :"Nếu tôi phải ở lại với West Ham thì cũng tốt thôi, tôi hạnh phúc tại đó và mọi người cũng vô cùng yêu mến tôi."

"Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào đội tuyển quốc gia, sau khi giải đấu này kết thúc, tôi sẽ xem xét mọi chuyện sau."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X