Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag tự tin MU sẽ trói chân được Rashford

Thứ Bảy 20/05/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tin tưởng vào khả năng Man United có thể trói chân Rashford bằng một bản hợp đồng mới.

Rashford chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United, câu lạc bộ mà anh đã gắn bó từ khi 7 tuổi. Rashford đã phủ nhận tin đồn cho rằng anh đòi hỏi mức lương lên đến 500,000 Bảng/tuần ở Man United. Tuy nhiên, việc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa đạt được tiến triển đáng kể.

Rashford
Ten Hag tự tin MU sẽ trói chân được Rashford

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn bình tĩnh khi nói chuyện với truyền thống: “Tôi biết đây là một quá trình tốn thời gian, nhưng tôi không muốn nói về quá trình này. Đây không phải điều quan trọng với tôi hay Rashford ở thời điểm này.

Rashford muốn ghi thêm những bàn thắng ở mùa giải này và cậu ấy đang trải qua một mùa giải ấn tượng. Đội bóng cũng đang chơi một mùa giải ấn tượng.

Chúng tôi cần phải tiến tới Champions League và tập trung vào mục tiêu đó. Rashford muốn ở lại và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Vậy nên tôi nghĩ rồi chúng tôi sẽ tìm thấy tiếng nói chung”.

Sự bất ổn trong quá trình bán Man United của nhà Glazer đang gây ra những nỗi lo về kế hoạch của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè.

Ten Hag cũng nói về vấn đề này: “Chúng tôi làm công việc của mình ở hậu trường và chúng tôi đang rất nỗ lực. Lúc này, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu, giành suất dự Champions League và cố gắng vô địch FA Cup. Tôi chỉ quan tâm tới khía cạnh tài chính và điều quan trọng là phải có khoản tiền ở đó để có thể làm những điều đúng đắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X