Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag tái lập kỷ lục từng khiến Solskjaer bị MU sa thải

Thứ Tư 04/10/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 2-3 trước Galatasaray chứng kiến Ten Hag tái lập kỷ lục từng khiến Ole Gunnar Solskjaer bị Man United sa thải.

Man United đã để thua trận thứ hai liên tiếp tại Champions League khi để Galatasaray 2 lần lội ngược dòng rồi giành chiến thắng chung cuộc tại Old Trafford. Rasmus Hojlund có 2 lần đưa MU vượt lên dẫn trước nhưng chừng đó là không đủ.

Erik ten Hag dang gap ap luc rat lon o MU
Ten Hag tái lập kỷ lục từng khiến Solskjaer bị MU sa thải

Andre Onana mắc sai lầm chuyền bóng khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ ở phút 77. Mauro Icardi đá hỏng quả phạt đền nhưng Galatasaray vẫn giành được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-2.

Man United đã để thua 3-4 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên. Với những thất bại liên tiếp, MU đang chôn chân ở vị trí bét bảng A của Champions League năm nay.

Thất bại trước Galatasaray đến chỉ vài ngày sau trận thua Crystal Palace ở Premier League. Điều này đồng nghĩa rằng Man United đã thua trên sân nhà 2 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2021.

Ở thời điểm đó, họ thua 0-5 trước Liverpool rồi 0-2 trước Man City tại sân nhà của mình. Đó là 2 trận đấu sân nhà cuối cùng của Solskjaer trên cương vị HLV của Man United trước khi bị sa thải. Ở thời điểm đó, Man United chỉ thắng 1 trong 7 trận ở Premier League và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 10 và kém đội đầu bảng Man City 9 điểm.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Brentford trên sân nhà. Họ làm khách của Sheffield United sau loạt trận quốc tế và khép lại tháng 10 bằng màn đọ sức với hàng xóm Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X