Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra quy định mới nhằm cải thiện thành tích của MU

Thứ Sáu 15/09/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã ra quy định mới yêu cầu các cầu thủ Man United ở lại lâu hơn trên sân tập sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải này.

Man United đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. “Quỷ đỏ” chơi không tốt trong cả 4 trận đã đấu, trong đó có 2 trận thắng sát nút trước các đội bóng yếu hơn và 2 trận thua thảm hại khi gặp các đối thủ cạnh tranh top 4.

Ten Hag
Ten Hag ra quy định mới nhằm cải thiện thành tích của MU

Man United đang gặp áp lực phải thể hiện tốt hơn sau loạt trận quốc tế. Đối thủ tiếp theo sẽ làm khách tại Old Trafford là Brighton. Đây là một thử thách khó khăn và HLV Ten Hag đang làm tất cả những gì có thể để đảm bảo Man United bùng nổ trở lại.

Tờ Daily Mail đưa tin Ten Hag đã ra quy định mới yêu cầu các cầu thủ phải ở lại sân tập lâu hơn. Ten Hag cũng muốn các cầu thủ ăn trưa tại căng tin của đội thay vì ăn ở nhà hàng gần nhà.

Man United đã tuyển bếp trưởng mới là Omar Mezian để cải thiện vấn đề dinh dưỡng. Trưởng bộ phận giám sát màn trình diễn của đội là Ed Leng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quy định mới về vấn đề ăn trưa. Các cầu thủ Man United cũng bắt đầu đeo những thiết bị để kiểm tra thông số nhu cầu dinh dưỡng và nước trong các trận đấu.

Tạm gạt qua những màn trình diễn trên sân cỏ thì vận đen còn đeo bám Man United ở bên ngoài. Antony vướng vào những cáo buộc hành hung trong khi Jadon Sancho công khai bật HLV Ten Hag. Mùa giải năm nay của MU hứa hẹn sẽ trải qua vô vàn sóng gió và cần bản lĩnh lớn từ Ten Hag cùng các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X