Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn được giữ quyền chuyển nhượng ở MU

Thứ Tư 03/01/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn được giữ lại quyền quyết định chuyển nhượng ở Man United sau khi Sir Jim Ratcliffe lên điều hành.

Ten Hag muốn được giữ quyền chuyển nhượng ở MU

Theo ESPN, HLV Ten Hag muốn tiếp tục có tiếng nói then chốt trong những thương vụ chuyển nhượng của Man United. Hôm Giáng sinh, Man United xác nhận Sir Jim Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ và sẽ kiểm soát các hoạt động bóng đá. Dĩ nhiên là Sir Jim sẽ phụ trách vấn đề chuyển nhượng của đội bóng kể từ thời điểm này.

Ten Hag
Ten Hag muốn được giữ quyền chuyển nhượng ở MU

Ten Hag gia nhập Man United năm 2022 với một điều khoản trong hợp đồng cho phép ông phủ quyết các quyết định chuyển nhượng. Và Ten Hag mong muốn Man United tôn trọng điều khoản này, dù rằng Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao Sir Dave Brailsford sẽ phụ trách mảng này trong thời gian tới.

Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ gặp Ten Hag và ban huấn luyện trong tương lai gần. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin về khả năng giữ ghế của mình dù đang nhận nhiều chỉ trích vì chuỗi kết quả không như ý của MU gần đây. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League, kém top 4 tới 9 điểm và kém ngôi đầu bảng của Liverpool 14 điểm.

Ten Hag cũng vấp phải nhiều chỉ trích về khía cạnh chuyển nhượng. Ông bị chê vì đưa Antony tới sân Old Trafford với mức phí lên đến 82 triệu Bảng. Đây có thể xem là một bản hợp đồng thảm họa của MU. Chính vì vậy, chưa thể biết Sir Jim Ratcliffe có quyết định cho Ten Hag đóng góp tiếng nói quan trọng trong khâu chuyển nhượng của câu lạc bộ hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X