Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Elanga quan trọng với tương lai MU"

Thứ Hai 31/10/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Anthony Elanga sẽ tạo ra được sự khác biệt lớn với Man United ở mùa giải này dù thời lượng ra sân rất ít ỏi.

Ten Hag khen ngợi Elanga

Sau chiến thắng 1-0 của Man United trước West Ham, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Elanga. Cầu thủ người Thụy Điển là 1 trong 3 sự thay đổi của Man United so với trận gặp Sheriff hôm giữa tuần.

Elanga
Ten Hag: Elanga quan trọng với tương lai MU

Như mọi khi, tầm hoạt động của Elanga là yếu tố giúp cầu thủ này được ghi nhận. Sao trẻ 20 tuổi rất chăm đuổi bóng và giúp Man United pressing đúng ý của Ten Hag.

“Elanga dang chơi tốt và cậu ấy là một chàng trai trẻ. Những tình huống chạy vào sau lưng hàng thủ đối phương của cậu ấy rất tốt. Elanga bình tĩnh khi cầm bóng, cậu ấy cũng pressing tốt. Màn trình diễn hôm nay của Elanga nhìn chung là tốt.

Tôi vui khi làm việc cùng cậu ấy. Elanga có tiềm năng lớn. Cậu ấy có thể có một vị trí tuyệt vời trong thế giới bóng đá. Cậu ấy luôn tích cực và sự sáng sủa, thái độ tích cực và bằng cách làm việc chăm chỉ, cậu ấy cũng đạt được những năng lực tốt. Bây giờ chúng tôi cần phải cải thiện điều đó hơn nữa”.

Elanga ít được ra sân trong thời gian gần đây. Trận đấu với West Ham mới là lần đầu tiên mà Elanga xuất phát ở Premier League kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Leicester hồi tháng 9. Tuy vậy, gần đây cầu thủ này cũng được vào sân ở cuối các trận đấu với Tottenham và Chelsea.

Cơ hội dành cho Elanga hứa hẹn sẽ đến nhiều hơn khi HLV Ten Hag sẽ phải dựa nhiều vào chiều sâu đội hình sau kỳ World Cup mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X